Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Cắt mạch toàn thua, Ajax vừa thay tướng đã thoát vị trí bét BXH

Trang chủ  > Tin mới  > 

Cắt mạch toàn thua, Ajax vừa thay tướng đã thoát vị trí bét BXH

Cắt mạch toàn thua, Ajax vừa thay tướng đã thoát vị trí bét BXH

06:11 ngày 03-11-2023
Ở trận đá bù vòng 3 Eredivisie 2023/24 (giải VĐQG Hà Lan) diễn ra đêm qua, Ajax đã đánh bại Volendam 2 bàn không gỡ trên sân nhà. Thắng lợi này giúp Ajax cắt mạch toàn thua, đồng thời thoát khỏi vị trí cuối cùng trên BXH.
Cắt mạch to&224;n thua, Ajax vừa thay tướng đ&227; tho&225;t vị tr&237; b&233;t BXH

Là một trong những tên tuổi lớn nhất trong làng bóng đá Hà Lan, Ajax lâu nay vẫn thường được xếp vào nhóm các ứng cử viên hàng đầu ở giải quốc nội. Tuy nhiên, mùa này đội bóng từng 4 lần lên ngôi ở C1/Champions League lại thể hiện bộ mặt hết sức tầm thường, nếu không muốn nói là tệ hại.

Bằng chứng là họ mới thua liền 4 trận trước khi bước vào màn tiếp đón Volendam. Với thành tích kém cỏi như thế, việc Ajax vượt qua Volendam nhờ 2 bàn thắng của Bergwijn (57&39;) và Akpom (89&39;) có thể xem là sự kiện đáng nhớ, cho dù thực tế thì đối thủ của họ cũng rất tầm thường.

Bằng chứng là sau 10 vòng đầu, Volendam mới thu về vỏn vẹn 7 điểm và họ hiện xếp tận vị trí áp chót trên BXH. Về phần mình, Ajax từng phải ngước lên trên mới thấy Volendam, nhưng bây giờ họ không còn "đội sổ" mà đã vượt qua chính đối phương để leo lên vị trí thứ 15.

Với việc đã giúp Ajax tìm lại cảm giác chiến thắng sau 10 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua, HLV tạm quyền của đại diện thủ đô Hà Lan là John Van&39;t Schip bước đầu đã để lại ấn tượng tốt. Hồi cuối tháng trước, ông mới được mời về tiếp quản vị trí của người tiền nhiệm Maurice Steijn bị sa thải.

HLV Van&39;t Schip từng là cựu cầu thủ có 11 năm thi đấu cho Ajax. Sau khi giải nghệ ông đã dẫn dắt nhiều CLB và từng làm HLV ĐT Hy Lạp từ năm 2019 đến năm 2021.
 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)