Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Cầu thủ ‘đóng nhiều vai’ nhất tại V.League bất ngờ rời Bình Định

Trang chủ  > Tin mới  > 

Cầu thủ ‘đóng nhiều vai’ nhất tại V.League bất ngờ rời Bình Định

Cầu thủ ‘đóng nhiều vai’ nhất tại V.League bất ngờ rời Bình Định

18:05 ngày 06/07/2024
Phạm Văn Thành, một trong những ầu thủ đa năng nhất tại V.League đã bất ngờ rời Bình Định, dù kết thúc mùa giải năm nay có thông tin khẳng định đôi bên đã thoả thuận sẽ tái ký hợp đồng.

Phạm Văn Thành đã có một mùa giải tuyệt hay khi anh đá chính 20 trận, ghi 1 bàn thắng và có những đóng góp rất lớn, giúp Bình Định giành ngôi á quân ở mùa giải 2023/24. Phong độ ổn định của cầu thủ người Thái Bình đã thuyết phục đội bóng đất Võ mời anh tái ký hợp đồng. Thế nhưng Phạm Văn Thành đã chọn con đường ra đi để tìm một môi trường mới sau 3 năm gắn bó với Bình Định.

Phạm Văn Thành được xem là cầu thủ đa năng bậc nhất tại V.League. Chân sút sinh năm 1994 từng là Vua phá lưới, Cầu thủ Xuất sắc nhất giải U21 QG 2015, anh cũng từng được gọi lên ĐTQG lẫn U23 Việt Nam trong vai trò tiền đạo. Thế nhưng đã có những thay đổi khi anh được HLV Chu Đình Nghiêm kéo về đá… hậu vệ trong màu áo Hà Nội FC. “Hậu vệ cánh trái” này đã từng được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách 30 cầu thủ của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018.

Phạm Văn Thành nói lời chia tay với Bình Định

Dù không góp mặt trong danh sách cuối cùng, nhưng Phạm Văn Thành lại “ghi điểm” và điều đó giúp anh có một tương lai hứa hẹn hơn. Thật bất ngờ, Thành đã rời Hà Nội FC, đội bóng mơ ước của rất nhiều ngôi sao lúc bấy giờ. Thực tế, Phạm Văn Thành ra đi để tìm lại cái bản năng sát thủ từng khiến người ta phải nhớ, phải tìm đến anh.

Bản hợp đồng 2 năm đã đưa Phạm Văn Thành đến với CLB TP.HCM. Ngoài khát vọng được thể hiện, có một lý do khác khiến tiền đạo này du Nam là anh mong muốn được gần gia đình, vốn dĩ đã và đang sinh sống tại Cần Thơ cách Sài Gòn gần 3 tiếng chạy xe. Ngay ở năm đầu tiên, Phạm Văn Thành cùng với đồng đội đã giành ngôi á quân V.League 2019. Sau đó, vì đại dịch Covid= 19, CLB TP.HCM đã có những biến động và chàng rể miền Tây này đã chọn Bình Định làm bến đậu tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Phạm Văn Thành bên gia đình nhỏ của mình

Phạm Văn Thành đang trong giai đoạn sung sức nhất trong sự nghiệp và anh vừa trải qua một mùa giải rất thành công. Điều đặc biệt ở cầu thủ này, anh có thể chơi ở nhiều vị trí như hậu vệ trái, phải, tiền vệ cánh, tiền vệ trung tâm hay đá tiền đạo… Ngoài sự cầu thị, chuyên cần thì việc “sắm được nhiều vai” trên sân giúp Phạm Văn Thành nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng tại V.League.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)