Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Cầu thủ và huyền thoại Arsenal đồng loạt hóa fan cuồng Tottenham

Trang chủ  > Tin mới  > 

Cầu thủ và huyền thoại Arsenal đồng loạt hóa fan cuồng Tottenham

Cầu thủ và huyền thoại Arsenal đồng loạt hóa fan cuồng Tottenham

06:38 ngày 13-05-2024
Trước trận đại chiến của Tottenham với Man City vào giữa tuần tới, các cầu thủ cũng như huyền thoại Arsenal đều đang hy vọng đối thủ cùng thành phố sẽ cầm chân được nhà ĐKVĐ để mở đường cho họ giành lấy ngôi vương.
Cầu thủ v&224; huyền thoại Arsenal đồng loạt h&243;a fan cuồng Tottenham

Pháo thủ đã đánh bại MU tại Old Trafford nhờ bàn thắng trong hiệp 1 của Leandro Trossard và đoàn quân của Mikel Arteta đang hơn Man City 1 điểm tuy nhiên đang thi đấu nhiều hơn một trận.

Trong tay Man City vẫn còn hai trận đấu, điều đó có nghĩa là số phận của họ vẫn nằm trong tay họ – trừ khi Spurs có thể làm khó The Citizens và mang lại lợi thế cho đối thủ phía Bắc London trong trận đấu sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ Tư tới tại sân Tottenham Hotspur.

“Tôi sẽ trở thành người hâm mộ cuồng nhiệt nhất của Tottenham từ trước đến nay”, Kai Havertz nói với Sky Sports sau chiến thắng của Arsenal vào Chủ nhật. "Chúng ta hãy hi vọng vào điều tốt nhất".

HLV Mikel Arteta cho biết: "Kinh nghiệm của tôi ở giải đấu này là bất kỳ đội nào cũng có thể bị đánh bại. Tôi đã trải qua nhiều tình huống khác nhau trong ngày cuối cùng khi rất nhiều đội có mong muốn riêng. Mức độ quyết tâm mà các đội bóng đặt vào các trận đấu là phi thường".

Havertz chính là người kiến tạo cho bàn thắng duy nhất của Trossard vào lưới MU

"Chúng tôi biết rằng chúng tôi cần Spurs giành một kết quả có lợi trước City. Chúng tôi cần phải hoàn thành công việc của mình trong trận đấu cuối cùng. Nhưng hôm nay, chúng tôi muốn mở chiếc hộp ước mơ để sống lại hy vọng trong ngày cuối cùng của mùa giải, mở ra cơ hội vô địch Premier League".

Phát biểu trên Sky Sports, huyền thoại Arsenal Paul Merson cho biết: "Arsenal có thể phải chấp nhận về đích ở vị trí thứ hai. Nếu bạn phải dựa vào Tottenham để thắng hoặc hòa một trận bóng đá... à... không. Nếu họ thắng, tôi sẽ xăm ngay một hình xăm Tottenham lên người - tất nhiên là ở nơi các bạn không nhìn thấy!".

Arsenal sẽ gặp Everton trên sân nhà trong trận đấu cuối cùng vào Chủ nhật tới, trong khi Man City chạm trán West Ham tại Etihad. Chỉ cần một trận hòa vào rạng sáng thứ Tư cũng sẽ giúp Arsenal có lợi thế trong cuộc đua vô địch, khi Pháo thủ hiện đang có ưu thế về hiệu số bàn thắng bại so với Man City.

.btn{background:00ffff;border-radius:.6rem;color:fff;display:inline-block;font-size:1.5rem;font-weight:bold;line-height:2.2em;padding:0 1em;text-transform:uppercase;transition:all ease .2s;} .btn:hover{background:0094ff;color:fe0;box-shadow:3px 5px 0px rgba(0,0,0,0.5)} .btn a{color:fff;} .bultt{list-style=-type:square;}

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)