Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Chanathip bất ngờ gặp Công Phượng tại Nhật Bản

Trang chủ  > Tin mới  > 

Chanathip bất ngờ gặp Công Phượng tại Nhật Bản

Chanathip bất ngờ gặp Công Phượng tại Nhật Bản

13:59 ngày 05-11-2023
Công Phượng đã có buổi gặp gỡ với “Messi Thái Lan” Chanathip Songkrasin tại Nhật Bản. Được biết, Chanathip đang cùng BG Pathum United sang xứ sở mặt trời mọc để thi đấu AFC Champions League.
Chanathip bất ngờ gặp C&244;ng Phượng tại Nhật Bản

Mới đây, tiền đạo người Thái Lan Chanathip Songkrasin đã bất ngờ có cuộc gặp mặt với Nguyễn Công Phượng tại Nhật Bản. Được biết, “Messi Thái Lan” đang cùng CLB chủ quản là BG Pathum United sang Nhật Bản để tham dự lượt trận thứ 4 AFC Champions League, gặp Kawasaki Frontale.

Công Phượng chụp ảnh cùng Chanathip và Phitiwat.

Cũng giống như Hà Nội FC, BG Pathum United của Chanathip cũng vừa trải qua 3 trận thất bại liên tiếp tại đấu trường C1 Châu Á và đang đứng chót bảng xếp hạng. Nếu không giành được kết quả tốt ở trận gặp Kawasaki tới đây, đội bóng thủ đô Thái Lan chắc chắn sẽ bị loại. Đây cũng là bảng đấu có sự xuất hiện của 1 đại diện khác đến từ khu vực Đông Nam Á là Johor Darum Tazim. Nhưng cũng giống như PG Pathum, cơ hội của Johor cũng đang hẹp dần do họ chỉ mới có được 3 điểm sau 3 trận và đang xếp thứ 3.

Dù Chanathip và Công Phượng có thể là đối thủ của nhau trên sân cỏ, và từng đối đầu với nhau trong màu áo ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan. Tuy nhiên ở ngoài đời, cả hai vẫn là bạn và vẫn thường xuyên liên lạc với nhau. Thậm chí, Công Phượng cũng theo dõi Chanathip trên Instagram. Theo những chia sẻ của "Messi Thái" trên trang cá nhân, cuộc gặp gỡ với Công Phượng tại Nhật Bản đã được định mệnh sắp đặt.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)