Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Chelsea bán Kepa với giá rẻ mạt

Trang chủ  > Tin mới  > 

Chelsea bán Kepa với giá rẻ mạt

Chelsea bán Kepa với giá rẻ mạt

17:51 ngày 26-01-2024
Chelsea chấp nhận để thủ thành Kepa rời CLB với mức giá chỉ 21 triệu bảng, thấp hơn rất nhiều so với con số 72 triệu bảng mà họ đã chi ra mua anh năm 2018.
Chelsea b&225;n Kepa với gi&225; rẻ mạt

Hiện tại, Kepa đang khoác áo Real Madrid= theo dạng mượn. Anh cập bến Bernabeu hồi Hè năm ngoái sau khi Thibaut Courtois chấn thương nặng phải nghỉ hết mùa. Theo đúng lộ trình, Kepa sẽ trở lại Chelsea sau khi mùa 2023/24 hạ màn.

Tuy nhiên, Kepa muốn tiếp tục ở lại Real Madrid=, và Chelsea cũng muốn thanh lý cựu thủ môn của Bilbao càng nhanh càng tốt nhằm giảm tải quỹ lương, cũng như thu về một khoản tiền chấp nhận được. 

Theo báo chí Anh, Chelsea sẵn sàng bán Kepa vào Hè 2024 với giá 21 triệu bảng, thấp hơn 51 triệu bảng so với những gì mà họ đã bỏ ra mua anh từ Bilbao cách đây gần 6 năm. Có thể thấy, The Blues chấp nhận lỗ nặng ở phi vụ này.

Trong khi đó, tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin Real Madrid= đang cần một chốt chặn đáng tin cậy ở khung gỗ nhằm thay thế Courtois trong tương lai gần. HLV Ancelotti hiện đang cân nhắc giữa Kepa và Andriy Lunin - người đã bắt tương đối ổn thời gian qua - tùy theo từng trận đấu.

Tuy nhiên, Real Madrid= sẽ không vội vã đưa ra quyết định về Kepa, thay vào đó, hi vọng Courtois sẽ bình phục chấn thương vào cuối mùa giải. Tuyển thủ Bỉ bị đứt dây chằng hồi tháng 8 và hiện vẫn trong quá trình dưỡng thương.

Từ đầu mùa, Kepa đã có 18 lần ra sân cho Real Madrid= trên mọi đấu trường, để lọt lưới 18 bàn và có 7 trận giữ sạch lưới. Dù vậy, kể từ giữa tháng 11 năm ngoái, Kepa đã không còn được đảm bảo suất bắt chính trong đội hình của Los Blancos. Anh mất vị trí vào tay Lunin ở La Liga, mới chỉ có 2 lần ra sân từ đó đến nay.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)