Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Chelsea tính đẩy đi 9 cầu thủ trước khi TTCN đóng cửa

Trang chủ  > Tin mới  > 

Chelsea tính đẩy đi 9 cầu thủ trước khi TTCN đóng cửa

Chelsea tính đẩy đi 9 cầu thủ trước khi TTCN đóng cửa

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea sẽ mạnh tay thanh lý những người thừa trong vài ngày tới.

Chelsea đang cần đẩy bớt những cầu thủ không còn phù hợp

Chelsea đang cố gắng đẩy đi những người thừa hòng làm trống quỹ lương và tiếp tục lấy tiền tái đầu tư. Từ khi chính thức được Todd Boehly tiếp quản hồi tháng 5/2022, Chelsea luôn bạo chi ở mọi kỳ chuyển nhượng.

Trải qua gần 5 lần tham gia chuyển nhượng (mùa Hè và mùa Đông), Chelsea đã bỏ ra 1,2 tỉ bảng cho 35 cầu thủ. Hiện tại, đội 1 Chelsea đang có đến 46 cầu thủ.

Con số này bao gồm 7 tân binh trong phiên chợ hè năm nay và 5 cầu thủ trở về sau khi được đem cho mượn ở mùa giải trước.

Đầu mùa hè đến giờ, họ đang tìm đầu ra cho Romelu Lukaku và một loạt cái tên khác. Thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết: "Lukaku, Chalobah và Broja cũng như David= Datro Fofana đều được cho là sẽ rời Chelsea trong mùa hè này.

Kế hoạch chuyển nhượng là bán đứt tất cả họ khi Lukaku đã đồng ý bản hợp đồng 3 năm với Napoli. Còn Chalobah, Fofana và Broja đang đánh giá các lựa chọn phù hợp với bản thân".

Lukaku - người được Chelsea mang về với giá gần 100 triệu bảng, không còn nằm trong kế hoạch của The Blues từ lâu. Mùa giải trước, anh được cho mượn đến Roma, nơi anh bỏ túi 13 bàn và 3 kiến tạo chỉ tính riêng giải quốc nội.

Phía Napoli và Lukaku đã đạt được thỏa thuận cá nhân nhưng nhà cựu vô địch Serie A lại chưa thể thống nhất với Chelsea về phí chuyển nhượng.

Trong khi đó, Chalobah là cầu thủ cây nhà lá vườn và có thể mang về cho Chelsea số tiền khoảng 30 triệu bảng.

Tương tự là 6 trường hợp khác của Chilwell, Kepa, Cesare Casadei, Djordje Petrovic, Carney Chukwuemeka và Fofana chắc chắn hết cơ hội xuất hiện trong đội hình Chelsea.  

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)