Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Chelsea vô địch về bạo chi

Trang chủ  > Tin mới  > 

Chelsea vô địch về bạo chi

Chelsea vô địch về bạo chi

Top 20 CLB chi tiêu nhiều nhất thập kỷ qua lộ diện gồm MU, Chelsea, Man City và Liverpool, với ngôi đầu trên bảng xếp hạng kim tiền thuộc về The Blues.

Chelsea không ngừng mua sắm

Trong những năm qua, các CLB Premier League thường chi số tiền lớn để lôi kéo một loạt cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đến Anh. Tuy nhiên, trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, sự trỗi dậy của giải VĐQG Saudi Arabia (Saudi Pro League) đã gây trở ngại cho Premier League. Những tên tuổi lớn như Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, N&39;Golo Kante, Roberto Firmino, Neymar và Riyad Mahrez đều bị cám dỗ bởi những hợp đồng béo bở mà các CLB tại Saudi Pro League đưa ra cho họ.

Một nghiên cứu mới đây của Trung tâm nghiên cứu bóng đá CIES (CIES Football Observatory) chỉ ra những CLB chi tiêu nhiều nhất trong thập kỷ qua. Có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi Chelsea đứng đầu bảng với việc chi 2,78 tỷ euro kể từ năm 2015. Mùa hè này, The Blues lại chi mạnh tay khi mang về những cầu thủ như Pedro Neto, Joao Felix, Kiernan Dewsbury-Hall, Filip Jorgensen, Omari Kellyman, Mike Penders, Aaron Anselmino, Renato Veiga, Caleb Wiley, Marc Guiu, Jadon Sancho và Tosin Adarabioyo.

Xếp sau Chelsea khá xa là đương kim vô địch Premier League, Man City, đội có tổng chi tiêu là 1,96 tỷ euro. Một đội bóng khác ở Premier League là MU lọt vào Top 3 với khoản chi 1,95 tỷ euro. Những cái tên quen thuộc như Paris Saint Germain, Juventus, Barcelona, Real Madrid= và AS Monaco đều lọt vào danh sách.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)