Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Chiesa được khen hết lời trong lễ thành hôn

Trang chủ  > Tin mới  > 

Chiesa được khen hết lời trong lễ thành hôn

Chiesa được khen hết lời trong lễ thành hôn

15 phút trước
Tiền đạo Federico Chiesa của Juventus đã nhận mưa lời khen vì có hành động đẹp trong ngày thành hôn với cô bạn gái lâu năm Lucia Bramani.

Sau 2 năm hẹn hò, Federico Chiesa và người mẫu kiêm nhà tâm lý học Lucia Bramani đã tổ chức lễ cưới. Ngôi sao của Juventus và mỹ nhân 24 tuổi người Italia chọn tổ chức hôn lễ tại đô thị Grosseto, vùng Toscana.

Dự ngày vui của Chiesa và Lucia Bramani có nhiều bạn bè và người thân của cặp đôi này. Trong ngày cưới, tiền vệ 26 tuổi đã có hành động rất tình cảm và trân trọng fan.

Cụ thể, dù bận bịu nhưng Chiesa không quên kí tặng và giao lưu với CĐV khi được đề nghị. Vì hành xử đẹp trong ngày trăm năm hạnh phúc nên Chiesa nhận mưa lời khen trên MXH.

  • Hành động tuyệt vời
  • Federico Chiesa đúng là một cầu thủ đích thực
  • Không quên NHM trong ngày hạnh phúc nhất của mình. Tuyệt vời lắm Chiesa
  • Chiesa là hình mẫu mà mọi cầu thủ đều nên noi theo

Chiesa cưới vợ và nhận mưa lời khen trong bối cảnh tương lai của anh chưa được xác định. Theo truyền thông Italia, tân HLV Juventus, Thiago Motta loại Chiesa khỏi kế hoạch ở mùa giải tới và đã thông báo cho tuyển thủ Italia.

Vì không có tương lai tại Juventus nên Chiesa nhiều khả năng phải ra đi ở phiên chợ Hè năm nay. Hai trong số những đội bóng đang muốn chiêu mộ tuyển thủ Italia là Tottenham và Inter Milan.

Ngoài ra, MU cũng đang muốn sở hữu Chiesa. Phía Juventus thậm chí còn đề nghị MU đổi ngang Sancho lấy Chiesa. Phía Quỷ đỏ cũng sẵn sàng đàm phán nhưng chỉ khi Juventus dùng tiền cộng Chiesa để nói chuyện.

Một số hình ảnh về lễ cưới và vợ của Chiesa

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)