Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Chip A7 64-bit của iPhone 5S – một chiêu trò marketing

Trang chủ  > Tin mới  > 

Chip A7 64-bit của iPhone 5S – một chiêu trò marketing

Chip A7 64-bit của iPhone 5S – một chiêu trò marketing

10:24 ngày 02/10/2013
Theo Qualcomm đánh giá, chip A7 trong iPhone 5S chỉ mang lại cho người dùng con số 0 lợi ích vì Apple đã quá giỏi khi biết đánh trúng tâm lý.
Sau màn ra mắt ấn tượng cùng những kỷ lục doanh số bán ra vừa được Apple công bố, iPhone 5S hiện vẫn đang được giới công nghệ đem ra phân tích, đánh giá trên nhiều khía cạnh. Vậy liệu “con bài” chip A7 có kiến trúc 64-bit trong iPhone 5S có thực sự hiệu quả hay chỉ đơn thuần là một trò marketing của Apple trong khi các đối thủ khác mới chỉ được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ mới nhất. Người dùng sẽ nhận được gì mà sức mạnh của chip A7 mới đem lại ?

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)