Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Choáng váng với tiệc sinh nhật lần thứ 30 của ‘vợ hờ’ Ronaldo

Trang chủ  > Tin mới  > 

Choáng váng với tiệc sinh nhật lần thứ 30 của ‘vợ hờ’ Ronaldo

Choáng váng với tiệc sinh nhật lần thứ 30 của ‘vợ hờ’ Ronaldo

06:01 ngày 29-01-2024
Georgina Rodriguez, cô bồ của ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đang khiến người ta phải choáng váng về độ chịu chơi và chịu khi “đốt tiền” cho bữa tiệc sinh nhật lần thứ 30 của mình.

Ngày 27/1/1994 là ngày sinh của một trong những người phụ nữ nổi tiếng nhất Tây Ban Nha. Đó chính là Georgina Rodriguez, “vợ hờ” của Cristiano Ronaldo, tiền đạo hiện khoác áo Al Nassr tại giải VĐQG Saudi Arabia (Saudi Pro League). Đúng với đẳng cấp siêu WAG, Georgina đã tổ chức sinh nhật lần thứ 30 đầy phong cách, ấn tượng theo kiểu túi tiền triệu phú.

Không thừa khi nhắc lại Georgina, người có 56,2 triệu người theo dõi trên tài khoản Instagram đã kiếm được số tiền không dưới 10 triệu euro kể từ khi “đá cặp” với Ronaldo từ năm 2016 đến nay. Thống kê từ hãng Personal Media cho thấy, mỗi lần Georgina đăng bài, bồ ruột của Ronaldo nhận được trung bình 6.559.835 lượt tương tác. Với độ tương tác khủng đến như vậy nên dễ hiểu vì sao, Georgina nhận được sự hợp tác của 30 thương hiệu nổi tiếng trên phạm vi toàn cầu cùng khoản thù lao béo bở. 

Nhằm ghi dấu mốc sinh nhật lần thứ 30, Georgina đã bay tới thiên đường du lịch Maldives để tổ chức tiệc sinh nhật. Theo tìm hiểu, Georgina chỉ đi một mình trong chuyến đi này, vì Ronaldo đang hồi phục sau chấn thương bắp chân gặp phải. Thông qua tài khoản Instagram, Georgina đã chia sẻ những hình ảnh khi hòa mình vào làn nước trong xanh tại Joali Maldives, khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất tại đây. Nàng WAG có 3 con chung với Ronaldo không quên tạo dáng trong những bộ bikini vô cùng quyến rũ, gợi cảm. Hình ảnh về màn khoe dáng này đã nhanh chóng được fan chia sẻ kèm theo những bình luận rôm rả. 

Georgina Rodriguez bạo chi cho sinh nhật

Càng đáng nói hơn nữa khi Georgina thuê một biệt thự rộng rãi với bể bơi vô cực, bãi biển riêng và thậm chí cả quản gia 24 giờ. Căn biệt thự này này có giá thuê hơn 33.000 euro mỗi đêm. Một con số mà chỉ có những nàng WAG lắm tiền như Georgina thấy rằng cũng chỉ bình thường mà thôi. Không chỉ giá thuê cao ngất ngưởng, bữa tiệc sinh nhật của Georgina còn tốn kém khi được một công ty tổ chức sự kiện có tiếng ở châu Âu đứng ra dàn dựng chương trình. Đặc biệt, một nhóm đầu bếp có tay nghề cao đã được đưa đến đây từ châu Âu để phục vụ khoản nấu nướng cho bữa tiệc. 

Nhằm tránh những phiền toái xảy đến, tất cả khách tham gia bữa tiệc được yêu cầu không sử dụng điện thoại di động, máy ghi âm, quay phim… dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ vệ sĩ. Nhẩm tính số tiền mà “vợ hờ”  của Cristiano Ronaldo vung ra để tổ chức sinh nhật lần thứ 30 lên tới hàng trăm nghìn euro. 

“Georgina luôn hướng đến sự hoàn hảo, nhất là tiệc sinh nhật lần thứ 30 có ý nghĩa rất lớn với cá nhân cô ấy. Dù có tốn kém đến mấy, cô ấy cũng sẵn sàng chi tiền miễn là tận hưởng niềm hạnh phúc một cách thực sự trọn vẹn”, tờ Mundo Deportivo trích dẫn nhận xét từ nguồn tin thân cận của Georgina.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)