Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Chân sút nhập tịch của ĐT Malaysia gia nhập CLB TP.HCM

Trang chủ  > Tin mới  > 

Chân sút nhập tịch của ĐT Malaysia gia nhập CLB TP.HCM

Chân sút nhập tịch của ĐT Malaysia gia nhập CLB TP.HCM

Chân sút nhập tịch của ĐT Malaysia, Endrick Dos Santos đã có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị ký hợp đồng với CLB TP.HCM.

Endrick Dos Santos đã có mặt tại TP.HCM tối 10/8 - Ảnh: Cao Toàn

Như Bongdaplus đưa tin, CLB TP.HCM đã nhắm đến chân sút Endrick Dos Santos để chuẩn bị cho V.League 2024/25 sau khi chia tay cả 3 cầu thủ nước ngoài thi đấu ở mùa giải trước. HLV Phùng Thanh Phương đã xem vid=eo về các ngoại binh và chọn ra tuyển thủ Malaysia, Endrick dos Santos để ban lãnh đạo thương thảo.

Endrick dos Santos đang thuộc biên chế của CLB Johor Darul Ta&39;zim (Malaysia). Chân sút này có gốc Brazil, được Malaysia nhập tịch và khoác áo ĐTQG trong thời gian qua. Sau khi thương thảo thành công, Endrick dos Santos đã có mặt tại TP.HCM vào tối 10/8. Được biết trước khi ký hợp đồng, Endrick dos Santos sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế đầu tuần tới. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, hợp đồng giữa 2 bên sẽ có thời hạn 1 mùa bóng theo hình thức cho mượn từ Johor Darul Ta&39;zim.

Ở mùa giải 2023, cầu thủ sinh năm 1995 này thi đấu 17 trận cho Johor Darul Ta&39;zim và ghi được 4 bàn. Malaysia Super League 2024 đang diễn ra và sau 7 vòng đấu, Johor Darul Ta&39;zim đang dẫn đầu BXH với 19 điểm. Tuy nhiên, Endrick mới thi đấu có 2 trận và chưa ghi được bàn thắng nào. 

Như vậy, TP.HCM còn phải tìm kiếm thêm 2 ngoại binh nữa sau khi sở hữu Endrick. Được biết, HLV Phùng Thanh Phương hiện đang thử việc một số cầu thủ nước ngoài. Vị trí mà đội bóng này cần ưu tiên cho 1 trong 2 suất còn lại là trung vệ. Có thể thấy, TP.HCM cần tìm được những cầu thủ ngoại giỏi để nâng chất lượng đội hình do lực lượng nội không phải xuất sắc. 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)