Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Chê De Gea đòi lương ‘phi thực tế’, Genoa tính rút lui

Trang chủ  > Tin mới  > 

Chê De Gea đòi lương ‘phi thực tế’, Genoa tính rút lui

Chê De Gea đòi lương ‘phi thực tế’, Genoa tính rút lui

17 phút trước
Cựu thủ môn của MU, David de Gea, khó có thể gia nhập Genoa do "kỳ vọng mức lương không thực tế".

De Gea đã thất nghiệp hơn 1 năm nay kể từ khi rời MU

De Gea đã không gia nhập CLB nào trong hơn một năm và thậm chí có tin đồn cho rằng anh sẽ giải nghệ. Tuy nhiên, gần đây, thủ môn người Tây Ban Nha này đã được liên hệ chuyển đến CLB Serie A Genoa.

Tưởng như thỏa thuận đã được thông qua, nhưng có vẻ như với những cập nhật mới nhất, cựu thủ thành MU sẽ không gia nhập Genoa.

Lý do là bởi anh "kỳ vọng mức lương không thực tế" và bị Genoa hủy bỏ thỏa thuận. Đội bóng Serie A hiện đang tập trung vào các mục tiêu khác cho vị trí thủ môn.

Chưa rõ liệu De Gea có xem xét lại yêu cầu về mức lương để níu kéo Genoa trở lại bàn đàm phán hay không, song chắc chắn nếu anh không chấp nhận hạ thấp tiêu chuẩn, sẽ khó có CLB nào sẵn sàng chào đón một người gác đền sẽ bước sang tuổi 34 vào cuối năm nay.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)