Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

CLB Hà Nội chiêu mộ tiền đạo trị giá hơn 23 tỷ đồng

Trang chủ  > Tin mới  > 

CLB Hà Nội chiêu mộ tiền đạo trị giá hơn 23 tỷ đồng

CLB Hà Nội chiêu mộ tiền đạo trị giá hơn 23 tỷ đồng

Cầu thủ Augustine Chidi Kwem trở thành gương mặt tiếp theo cập bến CLB Hà Nội trong kỳ chuyển nhượng trước thềm mùa giải 2024/25.

CLB Hà Nội ra mắt tân binh trị giá gần 1 triệu USD - Augustine Chid=i Kwem

“Cầu thủ Augustine Chid=i Kwem trở thành gương mặt tiếp theo cập bến đội bóng áo tím trong kỳ chuyển nhượng mùa giải 2024/25”, CLB Hà Nội thông báo trên trang chủ chính thức.

Mùa giải 2023/24 đã kết thúc không được như kỳ vọng với CLB Hà Nội. Nguyên nhân khiến đội bóng Thủ đô thi đấu không tốt là do hàng công yếu kém. Vì vậy, CLB Hà Nội quyết tâm chiêu mộ những ngoại binh thực sự chất lượng nhằm đòi lại ngôi vương.

Sau thời gian tìm kiếm, CLB Hà Nội đã hoàn tất hợp đồng với tiền đạo người Nigeria, Augustine Chid=i Kwem. Chân sút sinh năm 1997 được Tranfermarkt định giá lên tới 850.000 euro (hơn 23 tỷ đồng). Điều này khiến Augustine Chid=i Kwem trở thành ngoại binh có giá trị chuyển nhượng cao nhất tại V.League tính đến thời điểm này. 

Cầu thủ 27 tuổi sinh ra tại thành phố biển Lagos tại Nigeria. Tuy nhiên, phần lớn sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của anh gắn bó với mảnh đất Nam Phi. Trong 2 mùa giải gần nhất, Augustine Chid=i Kwem thi đấu cho CLB Ama Zulu. 

Augustine Chid=i Kwem được kỳ vọng sẽ gánh vác hàng công của CLB Hà Nội trong mùa giải mới

Trong màu áo mới ở CLB Hà Nội, Augustine Chid=i Kwem sẽ khoác lên mình chiếc áo số 29 cùng bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Chia sẻ ở buổi lễ ra mắt, tiền đạo người Nigeria cho biết:

“Tôi đến Việt Nam được khoảng 2 tuần, tôi vui mừng đã vượt qua các buổi kiểm tra chuyên môn để chính thức làm thành viên đội bóng Thủ đô. Thời tiết giữa Việt Nam và Nam Phi khá tương đồng, tôi thích nghi rất nhanh. Tôi thích cách đội bóng đang tập luyện. Đồng đội của tôi đều tập hết sức mình, tôi cũng phải chứng minh cho họ thấy giá trị của mình trên sân cỏ”.

Trước Chid=i Kwem, Hà Nội đã công bố một bản hợp đồng chất lượng khác - Kyle Colonna, một trung vệ Việt kiều sở hữu chiều cao ấn tượng 1m88. Ngoài ra, đội bóng  cũng chiêu mộ được 2 nội binh chất lượng, gồm tiền đạo Hồ Thanh Minh và hậu vệ Chu Văn Kiên.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)