Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

CLB TP.HCM xuất quân tham dự V.League 2024/25

Trang chủ  > Tin mới  > 

CLB TP.HCM xuất quân tham dự V.League 2024/25

CLB TP.HCM xuất quân tham dự V.League 2024/25

Chiều tối ngày 11/9, CLB TP.HCM đã tổ chức Lễ xuất quân tham dự V.League 2024/25 với sự hiện diện của đại diện lãnh đạo Thành ủy, UBND TP.HCM, các Sở ban ngành, các đơn vị tài trợ… 

CLB TP.HCM xuất quân tham dự mùa giải mới

Kết thúc mùa giải 2023/24, lực lượng của CLB TP.HCM có nhiều biến động khi rất nhiều trụ cột ra đi như: Minh Tùng, Văn Kiên, Hoài An, Tùng Quốc, Sầm Ngọc Đức, Hồ Tuấn Tài, Brendon Lucas… Đội bóng Thành phố giữ chân thành công Patrik Lê Giang và có sự phục vụ trở lại của một thủ môn khác là Bùi Tiến Dũng. Bên cạnh đó, “Chiến hạm đỏ” còn chiêu mộ trung vệ Adriano Schmid=t, tiền vệ Endrick Dos Santos Parafita (tuyển thủ Malaysia), tiền đạo Erik Sorga (tuyển thủ Estonia), trung vệ Matheus Duarte (Brazil) và trung vệ Việt kiều Zan Nguyễn….

CLB TP.HCM tiếp tục nhận được sự đồng hành của các nhà tài trợ trong mùa giải mới

Bên cạnh đó, CLB TP.HCM không thể không nhắc đến sự đồng hành đặc biệt, mang tính ổn định lâu dài của các đối tác chiến lược tài trợ chính là Tập đoàn Phú Mỹ Hưng và Mansion Sports. Đồng thời, các đối tác vô cùng quan trọng khác đã và luôn dành những hỗ trợ đặc biệt cho CLB xuyên suốt các mùa giải như Jogarbola, VNpay, Ocany, California Fitness & Yoga và Seventy 70. Mùa giải năm nay, CLB TP.HCM còn đón tiếp thêm những làn gió mới từ các nhà tài trợ Avison Young Việt Nam, sự trở lại của Nutifood… góp phần nuôi dưỡng khát khao chiến thắng cho các thành viên của đội.

“CLB TP.HCM quyết tâm hướng tới mục tiêu giành được kết quả tốt nhất có thể trên chặng đường sắp tới của mùa giải mới, đồng thời mang lại niềm vui và tự hào cho người hâm mộ. Chúng tôi tin rằng với sự đoàn kết và quyết tâm của toàn đội, CLB sẽ đạt được những thành tích xuất sắc trong mùa giải năm nay”, HLV trưởng Phùng Thanh Phương chia sẻ.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)