Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Cựu cầu thủ Liverpool rơi lệ khi nghe tin Jurgen Klopp chia tay

Trang chủ  > Tin mới  > 

Cựu cầu thủ Liverpool rơi lệ khi nghe tin Jurgen Klopp chia tay

Cựu cầu thủ Liverpool rơi lệ khi nghe tin Jurgen Klopp chia tay

18:56 ngày 29-01-2024
Thông báo gây sốc của Jurgen Klopp đã gây ra một làn sóng chấn động trong lòng người hâm mộ Liverpool, trong đó cựu cầu thủ Naby Keita thừa nhận anh đã rơi nước mắt.
Cựu cầu thủ Liverpool rơi lệ khi nghe tin Jurgen Klopp chia tay

Klopp mới đây tuyên bố ông sẽ rời CLB vào cuối mùa giải 2023/24. HLV người Đức gia nhập The Reds vào năm 2015 và mang về mọi danh hiệu lớn trong suốt 9 năm rực rỡ, bao gồm cả Premier League và Champions League.

Những CĐV Liverpool đã bị sốc nặng, và hơn thế, thông tin này cũng đã tác động đến một trong những cựu học trò của Klopp, Naby Keita.

Nói chuyện với RMC Sport, Keita cho biết: “Tôi không dùng mạng xã hội nhưng khi họ cho tôi biết tin, tôi đã rơi nước mắt. Ông ấy đưa tôi đến Liverpool như một đứa con trai và tôi coi ông là bố của mình".

“Tôi cầu chúc những điều tốt đẹp nhất cho ông ấy trong suốt quãng đời còn lại. Tôi sẽ cố gắng viết thư cho ông ấy sau. Cuộc sống là vậy, tôi tình cờ gặp ông ấy và tôi đã không hề thất vọng. Chúng tôi đã có được những danh hiệu”.

Keita gia nhập Liverpool theo bản hợp đồng trị giá 55 triệu bảng từ đội bóng Bundesliga RB Leipzig vào năm 2017. Tuyển thủ Guinea dính nhiều chấn thương trong thời gian ở Anfield, nhưng anh vẫn giành được không ít danh hiệu.

Keita đã có trong tay các chức vô địch Premier League, Champions League, FA Cup, League Cup, Community Shield, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup khi còn ở The Reds. Trải qua 5 năm ở Liverpool, tiền vệ này đã có 129 lần ra sân, ghi 18 bàn và đóng góp 7 pha kiến tạo.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)