Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Cầu thủ dính thẻ đỏ đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2024/25 bị treo giò 3 trận

Trang chủ  > Tin mới  > 

Cầu thủ dính thẻ đỏ đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2024/25 bị treo giò 3 trận

Cầu thủ dính thẻ đỏ đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2024/25 bị treo giò 3 trận

Theo thông báo từ BTC Ngoại hạng Anh, trung vệ Fabian Schar bên phía Newcastle bị cấm thi đấu 3 trận sau khi húc đầu vào Ben Brereton Diaz của Southampton.

Schar chủ động húc đầu Brereton Diaz trước

Hậu vệ Fabian Schar của Newcastle là cầu thủ đầu tiên lĩnh thẻ đỏ ở Premier League mùa này. Vào cuối tuần trước, tuyển thủ Thụy Sĩ bị đuổi khỏi sân ở phút 28 trong trận Newcastle vs Southampton ở vòng mở màn.

Dù chơi thiếu người từ sớm nhưng Chích chòe vẫn giành chiến thắng 1-0 nhờ pha làm bàn duy nhất của Joelinton. Cá nhân Schar khi đó đã có hành vi phi thể thao khi húc đầu vào Ben Brereton Diaz của Southampton trong lúc trọng tài đang tạm dừng trận đấu để chuẩn bị thực hiện quả đá phạt.

Sau khi bị Schaar tấn công, Brereton Diaz đã ngã ra và la hét rất to. Ngay lập tức, trọng tài Craig Pawson rút thẻ đỏ với Schar.

Với hành vi phi thể thao của Schar, anh bị cấm thi đấu 3 trận. Newcastle đã làm thủ tục kháng cáo cho Schar nhưng bị LĐBĐ Anh (FA) bác bỏ.

Như vậy, Schar sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu tới, gồm Bournemouth, Nottingham và Totttenham. Anh sẽ tái xuất ở trận gặp Wolves vào ngày 15/9.

Mất Schar, HLV Eddie Howe nhiều khả năng sẽ xếp Emil Krafth đá cặp với Dan Burn ở trung tâm hàng thủ trong thời gian tuyển thủ Thụy Sỹ này vắng mặt.

Trong những tuần gần đây, Newcastle tích cực theo đuổi Marc Guehi để gia có hàng thủ nhưng bị Crystal Palace từ chối 3 đề nghị.

Đề nghị gần nhất của Chích chòe cho Guehi là 65 triệu bảng nhưng vẫn kém 5 triệu bảng so với yêu cầu của đội bóng London.

Với việc Schar bị treo giò 3 trận, Newcastle càng quyết tâm chiêu mộ Guehi và có lẽ, "Chích chòe" sẽ sớm hoàn tất thương vụ này trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2024 đóng cửa.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)