Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Cầu thủ Marseille bị phạt vì... chúc mừng sinh nhật đồng đội

Trang chủ  > Tin mới  > 

Cầu thủ Marseille bị phạt vì... chúc mừng sinh nhật đồng đội

Cầu thủ Marseille bị phạt vì... chúc mừng sinh nhật đồng đội

Chỉ vì chúc mừng đồng đội trên mạng xã hội, cầu thủ trẻ Rayan Hassad mới đây đã phải nhận án kỷ luật từ BLĐ CLB Marseille. Sau vụ việc hy hữu này, Hassad tỏ ra bất ngờ và thừa nhận mình không định làm gì để gây tổn hại cho CLB.

Theo tờ La Provence, BLĐ Marseille xem quyết định đình chỉ công tác với Hassad như biện pháp phòng ngừa những rắc rối có thể nảy sinh. Vấn đề với Hassad chỉ là anh chúc mừng sinh nhật Chancel Mbemba, mà Mbemba thì mới bị BLĐ Marseille kỷ luật hồi tuần trước.

Mbemba bị cho là "hành vi không đúng mực" với một thành viên trong ban lãnh đạo Marseille. Hệ quả là cựu hậu vệ Newcastle và Porto bị đình chỉ thi đấu ở đội 1. Anh buộc phải tập luyện với đội dự bị và dường như BLĐ Marseille muốn cô lập Mbeppe với các thành viên khác trong đội. Chính bởi vậy, hành động chúc mừng sinh nhật của Hassad dành cho Mbemba được xem là "giọt nước tràn ly".

Trong văn bản gửi tới Hassad, BLĐ Marseille ngoài việc thông báo về lời chúc mừng sinh nhật gây tranh cãi còn đưa ra thêm một số cáo buộc nhắm vào cầu thủ mới 18 tuổi này. Trong mắt BLĐ Marseille, hóa ra Hassad cũng "bất kham" chẳng kém gì Mbeppe. Khi Hassad xúc phạm một đồng đội hay từ chối thực hiện hướng dẫn của HLV, anh đã bị đưa vào diện cần theo dõi và giờ thì BLĐ Marseille có thêm cớ để đưa ra án phạt.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Hassad đã cho đăng lên Instagram thông điệp như sau: "Tôi thực sự đã bị Marseille đình chỉ như một biện pháp phòng ngừa, sau khi gửi lời chúc mình sinh nhật đồng đội lên mạng xã hội. Nhân đây, tôi cũng xin khẳng định rằng mình chẳng bao giờ muốn làm gì xấu cho Marseille".

"Đó chỉ là một lời chúc mừng sinh nhật đơn giản, như tôi vẫn thường làm với các đồng đội khác chứ không có gì cả. Tôi xin lỗi nếu làm ai đó bị tổn thương. Tuy nhiên, đây chắc chắn không phải là hành vi cố ý", Hassad quả quyết.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)