Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Cận cảnh body nóng bỏng của vợ sắp cưới Đặng Văn Lâm

Trang chủ  > Tin mới  > 

Cận cảnh body nóng bỏng của vợ sắp cưới Đặng Văn Lâm

Cận cảnh body nóng bỏng của vợ sắp cưới Đặng Văn Lâm

12:11 ngày 07/07/2024
Bùi Thị Yến Xuân – vợ sắp cưới của thủ môn Đặng Văn Lâm là một trong những nàng WAG sở hữu body đẹp nhất của giới cầu thủ Việt Nam.

Bùi Thị Yến Xuân sinh năm 1991, hơn Đặng Văn Lâm 2 tuổi. Ngoài danh xưng là “Bạn gái Văn Lâm”, cô nàng còn được biết đến với vai trò là 1 HLV thể hình, PT nổi tiếng ở Việt Nam. Với việc là một gymer, Yến Xuân luôn biết cách tập luyện để sở hữu một vóc dáng “vạn người mê”, sắc nét đến từng centimet. 

Mới đây, Yến Xuân khiến cộng đồng mạng được phen nhức nhối với bức ảnh selfie khoe thân hình “thắt đáy lưng ong”. Nàng WAG khiến cư dân mạng phải “mắt tròn, mắt dẹt” khi tạo dạng với bộ bikini siêu nhỏ màu đen. Bạn gái Văn Lâm phô diễn tối đa body nóng bỏng với vòng 1 căng tràn trong bộ tắm hai mảnh không thể gợi cảm hơn. 

Trong ảnh, bạn gái Đặng Văn Lâm còn gây chú ý với vóc dáng 3 vòng siêu chuẩn chỉnh. Dân tình không giấu nổi sự trầm trồ khi được chứng kiến cơ bụng số 11 siêu thực của Yến Xuân.

Bức ảnh mới nhất của Bùi Thị Yến Xuân - vợ sắp cưới của Văn Lâm trước ngày cưới

Trước khi sở hữu hình thể "vạn người mê", Yến Xuân từng có thời điểm bị miệt thị vì thân hình ngoại cỡ. Nàng gymer từng chia sẻ rằng: "Tôi từng bị chê xấu xí, béo ú nên đi xin việc không ai nhận. Lúc đó, tôi khá mặc cảm vì vẻ bề ngoài bị chê đến mức không có việc làm. Tôi quyết mình phải xinh đẹp để có việc làm tự nuôi sống bản thân. Sau đó, tôi đã giảm cân thành công, xin được việc làm mơ ước”. Kể từ sau lần thành công lấy lại vóc dáng thon thả, bạn gái Đặng Văn Lâm hiểu hơn về nỗi khổ tâm của các chị em bị thừa cân giống mình.

Chính vì thế trên trang cá nhân, Yến Xuân thường xuyên đăng tải những vid=eo ghi lại các bài tập thể hình, chia sẻ các thực đơn ăn uống khoa học nhằm giúp hội chị em giảm cân hiệu quả. 

Đặng Văn Lâm và bạn gái hơn tuổi Bùi Thị Yến Xuân sẽ tổ chức đám cưới vào hôm nay (7/7). Cặp đôi cho biết sẽ tổ chức lễ cưới theo kiểu riêng tư, chỉ mời những người thực sự thân thiết với gia đình đôi bên. Lễ cưới của Đặng Văn Lâm sẽ diễn ra tại bờ biển. Theo nguồn tin của Bongdaplus, đám cưới của Văn Lâm và Yến Xuân sẽ tổ chức ở Nha Trang.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)