Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Cập nhật: "Đua Top 66, rinh quà giá trị" sôi nổi và hấp dẫn

Trang chủ  > Tin mới  > 

Cập nhật: "Đua Top 66, rinh quà giá trị" sôi nổi và hấp dẫn

Cập nhật: "Đua Top 66, rinh quà giá trị" sôi nổi và hấp dẫn

16:28 ngày 11/10/2013
Trong tuần vừa qua, cuộc đua đến vị trí 66 của những hào kiệt server Bóng đá tiếp tục diễn ra một cách sôi nổi và hấp dẫn...
Dù thứ hạng người chơi đã có những bước cải thiện đáng kể và đang tiến gần đến mốc 66 mà BTC đề ra, nhưng có một chút đáng tiếc khi ở danh sách Top 10 chưa xuất hiện thêm nhiều tên tuổi mới.

Ngôi vị thứ nhất và thứ Nhì của HYEFC và Lovevietnam vẫn là một sự bất biến. Trong khi đó, sự xáo trộn đáng kế nhất nằm ở vị trí thứ 3, khi Nhà quản lý ut999999 của đội "Ro_Beo" vươn lên chiếm vị trí từ tay Hanayeudau. 

Chỉ còn 4 ngày nữa sẽ đến thời điểm BTC trao giải cho 3 game thủ cán mốc 66 đầu tiên. Những nhà quản lý hãy tích cực hơn nữa, hăng say hơn nữa lãnh đạo đội bóng thân yêu tiến về phía trước và đạt đến đỉnh cao mang tên Top 66.

Hy vọng cuộc đua sẽ ngày một diễn ra quyết liệt hơn nữa. Sẽ xuất hiện thêm nữa những hào kiệt thể hiện được tài năng quản lý song hành với niềm đam mê cháy bỏng. BTC GOAL - Cầu trường rực lửa xin cập nhật thứ hạng mới nhất của Top 10, thuộc server Bóng đá cho đến lúc này:

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)