Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Cựu sao MU lập siêu phẩm khiến Liverpool thua đội hạng dưới

Trang chủ  > Tin mới  > 

Cựu sao MU lập siêu phẩm khiến Liverpool thua đội hạng dưới

Cựu sao MU lập siêu phẩm khiến Liverpool thua đội hạng dưới

17 phút trước
Cựu cầu thủ của MU, Robbie Brady đã có được bàn thắng tuyệt đẹp từ khoảng cách hơn 30m giúp đội bóng hạng nhất Anh, Preston North End đánh bại Liverpool trong trận giao hữu đầu mùa giải.

Đội bóng hạng nhất Anh đã đánh bại Liverpool với tỷ số 1-0 trong trận giao hữu không có khán giả tại Trung tâm huấn luyện AXA vào chiều thứ Sáu. The Kop đã tung ra sân một số ngôi sao trong trận đấu này, bao gồm Mohamed Salah và Dominik Szoboszlai, mặc dù hầu hết các cầu thủ chủ chốt của họ đều không thể tham gia sau khi EURO 2024 và Copa America kết thúc.

Sau khi trận đấu kết thúc, CLB Preston North End đã đăng dòng tweet cựu cầu thủ chạy cánh của Man United và Burnley, Brady đã ghi được một bàn thắng tuyệt đẹp từ "cú sút xa đáng kinh ngạc 40 yard (khoảng 36m)".

Vì trận đấu diễn ra trên sân không có khán giả nên người hâm mộ sẽ được tha thứ khi nghĩ rằng bất kỳ hình ảnh nào về bàn thắng cũng chỉ nằm trong trí tưởng tượng của họ.

Nhưng CLB Preston hiện đã đăng tải đoạn phim về bàn thắng đó - và đó thực sự là một điều đặc biệt. Ở tình huống này, sau đường chuyền của Jarell Quansah cho Conor Bradley bị Brady chặn lại, anh chỉ chạm bóng một lần trước khi phát hiện ra thủ môn Varoslav Jaros của Liverpool rời khỏi vạch vôi.

Cầu thủ người Ireland sau đó tung cú sút qua đầu Jaros, bóng đập mép dưới xà ngang trước khi đi vào lưới.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)