Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Cựu sao PSV đi tù vì đâm chết bé trai

Trang chủ  > Tin mới  > 

Cựu sao PSV đi tù vì đâm chết bé trai

Cựu sao PSV đi tù vì đâm chết bé trai

Cựu tiền vệ Rai Vloet của PSV lãnh án tù 30 tháng vì gây tai nạn giao thông chết người.

Rai Vloet sẽ phải lãnh án 30 tháng tù giam

Cầu thủ 29 tuổi cũng cân nhắc treo giầy khi chuẩn bị thụ án tù dài hạn. Rai Vloet, từng khoác áo PSV và Frosinone, đang phải đối mặt với mức án hai năm rưỡi tù giam vì gây tai nạn giao thông khiến một bé trai bốn tuổi tử vong.

Cựu tuyển thủ U21 Hà Lan bị kết án vào năm ngoái vì vụ việc xảy ra vào tháng 11/2021. Vloet quyết định kháng cáo sau khi cơ quan công tố đề nghị tăng thêm 12 tháng tù cho cầu thủ này.

Tuy nhiên theo xác nhận của Alrik de Haas, luật sư của Vloet, thì cựu cầu thủ PSV đã quyết định rút đơn kháng cáo vào ngày 3/9. Cơ quan công tố cũng từ bỏ đề nghị tăng nặng. Điều này có nghĩa Vloet sẽ phải chấp hành y án ban đầu là hai năm rưỡi tù giam.

Ngoài ra tiền vệ người Hà Lan sẽ phải trả "vài trăm ngàn euro" tiền bồi thường thiệt hại cho gia đình nạn nhân.

Rai Vloet khi còn khoác áo PSV

Tháng 11/2021, vụ tai nạn giao thông diễn ra trên đường A4 gần thị trấn Hoofddorp (phía Tây Bắc Hà Lan) khiến Gio Roos, bốn tuổi, tử vong. Vloet khi đó được phát hiện "có mùi rượu và mắt đỏ ngầu". 

Trong phiên tòa, bên công tố gọi tốc độ lái xe của cầu thủ này là “ngu xuẩn”. Chiếc xe của tiền vệ người Hà Lan đã chạy ở tốc độ 203 km/h trong khi giới hạn cho phép ở Hà Lan là 130 km/h.

Vloet từng chơi 16 trận trong màu áo PSV, bao gồm 3 trận ở Europa League và 1 trận tại Champions League. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, tiền vệ sinh năm 1995 đang khoác áo Heracles Almelo.

Sau vụ tai nạn, Vloet chuyển sang thi đấu cho Astana (Kazakhstan) và mới hết hợp đồng với Ural Yekaterinburg (Nga) vào tháng 7 vừa qua.

Theo báo AD, Vloet sẵn sàng chấp hành bản án 30 tháng tù giam và không muốn trở lại với bóng đá.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)