Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Có một Atletico toàn ‘vàng mười’

Trang chủ  > Tin mới  > 

Có một Atletico toàn ‘vàng mười’

Có một Atletico toàn ‘vàng mười’

Đội hình của Atletico rất mạnh. Trong tay HLV Diego Simeone đang có nhiều cầu thủ hoặc là nhà vô địch thế giới, hoặc vô địch châu Âu, hoặc vừa giành Huy chương vàng Olympics 2024.

Atletico có đội hình rất chất lượng, xứng đáng là ứng viên sáng giá cho chức vô địch La Liga 2024/25

Atletico là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch La Liga mùa này với tỷ lệ cược của nhà cái Skybet là đặt 1 ăn 7. Sở dĩ vậy bởi HLV Diego Simeone đang sở hữu đội hình rất chất lượng. Dàn sao “khủng” đó sẽ được kiểm chứng sức mạnh trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 20/8 tới trên sân của Villarreal tại vòng đấu thứ nhất.

Có thể khẳng định, trong tay của HLV Simeone toàn “vàng mười”. Bởi đội hình của nửa đỏ trắng thành Madrid= có tới 6 cầu thủ là những nhà đương kim vô địch thế giới hoặc cựu vô địch thế giới. Cụ thể, đó là 4 tuyển thủ Argentina gồm tân binh Julian Alvarez, Angel Correa, Nahuel Molina và Rodrigo De Paul cùng 2 tuyển thủ Pháp là Antoine Griezmann và Thomas Lemar.

Tiền đạo Julian Alvarez là "bom tấn" của Atletico trong phiên chợ Hè năm nay

Bên cạnh đó, đội bóng thủ đô Madrid= còn sở hữu 3 ngôi sao vừa giành Huy chương vàng môn bóng đá Nam ở Olympics Paris 2024. Đó là tiền vệ Pablo Barrios, tiền đạo Samu Omorodion và thủ môn Alejandro Iturbe. Trong số này, Barrios đã được HLV Simeone đôn lên đá đội 1 của Atletico từ năm 2022 và nhiều khả năng sẽ tiếp tục được tạo cơ hội sau những màn trình diễn ấn tượng ở Olympics 2024.

Chưa kể, Atletico vừa chiêu mộ thành công trung vệ Robin Le Normand, sau khi đồng ý trả cho Real Sociedad khoản phí chuyển nhượng lên đến gần 35 triệu euro. Đây là ngôi sao đã cùng ĐT Tây Ban Nha giành chức vô địch ở VCK EURO 2024. Ở trận đấu sắp tới với Villarreal, nhiều khả năng Le Normand sẽ được ông Simeone cho ra sân ngay từ đầu trận.

Nhà cựu vô địch thế giới Griezmann sẽ hợp với Alvarez thành bộ đôi "sát thủ" ở La Liga mùa 2024/25

Nhìn chung, xét về mặt lý thuyết, đây là đội hình mạnh nhất của Atletico kể từ khi ông Simeone tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng. Hãy thử tưởng tượng ở mùa này, nửa đỏ trắng thành Madrid= sẽ ra sân với 3 mũi công. Bên cạnh Antoine Griezmann và Julian Alvarez là Alexander Sorloth – chân sút cũng vừa gia nhập Metropolitano trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay từ CLB Villarreal với phí chuyển nhượng là 32triệu euro. Hàng công đó hoàn toàn có khả năng xuyên phá mọi hệ thống phòng ngự.

Atletico đã sẵn sàng thách thức Real Madrid= và Barca trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga mùa giải 2024/25!

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)