Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kết quả Chelsea 2-0 Blackburn: Nhẹ nhàng vào tứ kết

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kết quả Chelsea 2-0 Blackburn: Nhẹ nhàng vào tứ kết

Kết quả Chelsea 2-0 Blackburn: Nhẹ nhàng vào tứ kết

05:55 ngày 02-11-2023
Đã không có bất ngờ nào xảy ra ở trận đấu Chelsea vs Blackburn khi The Blues có chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 2-0. Đáng chú ý là nhiều ngôi sao của Chelsea đã có màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu này.

Bàn thắng

Chelsea: Badiashile (30&39;), Sterling (59&39;)

 

Chelsea đón chào khá nhiều sự trở lại ở trận đấu với Blackburn. Ở hàng thủ, hậu vệ đội trưởng Reece James đá chính cùng với trung vệ Benoit Badiashile. Với hàng tiền vệ là lần ra sân trở lại của Lesley Ugochukwu.

Với dàn sao đang rất háo hức sau khi trở lại từ chấn thương, The Blues dễ dàng áp đảo đối thủ tới từ hạng đấu thấp hơn. Theo thống kê, đội chủ nhà kiểm soát tới 64%, tung ra 19 pha dứt điểm trong đó có 9 lần trúng đích.

Tuy nhiên phải tới phút 30, Chelsea mới có được bàn mở tỷ số. Người ghi bàn là trung vệ Badiashile và anh có màn ăn mừng đầy cảm xúc khi lập công ngay trong trận đá chính đầu tiên trở lại sau chấn thương.

Bước sang hiệp 2, Chelsea tiếp tục tạo ra những sức ép rất lớn về phía khung thành đội khách. Và tới phút 59, họ đã thành công nhân đôi cách biệt nhờ công của Raheem Sterling, người vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của cả đội.

Đáng chú ý, người kiến tạo cho Sterling là tân binh Cole Palmer. Cựu sao Man City hiện đã đóng góp vào 5 bàn thắng (gốm 2 pha lập công và 3 kiến tạo) trong 6 trận gần nhất cho The Blues.

Một ngôi sao nữa cũng gây ấn tượng không kém là Enzo Fernandez. Tiền vệ người Argentina giúp Chelsea kiểm soát hoàn toàn tuyến giữa. Anh là cầu thủ thắng tranh chấp nhiều nhất (11 lần), tạo ra nhiều cơ hội nhất (7 lần), tắc bóng nhiều nhất (6 lần), bị phạm lỗi nhiều nhất (5 lần) và cũng là người tung ra nhiều cú sút trúng đích nhất (2 lần).

Với sự tỏa sáng của dàn sao đắt giá, Chelsea đã dễ dàng đánh bại Blackburn với tỷ số 2-0 để ghi tên vào tứ kết League Cup 2023/24.

Đội hình thi đấu Chelsea vs Blackburn

Chelsea: Sanchez, James (Gusto 61&39;), Disasi, Badiashile (Colwill 61&39;), Cucurella, Ugochukwu, Gallagher, Enzo Fernandez (Matos 87&39;), Palmer (Madueke 87&39;), Jackson (Caicedo 76&39;), Sterling.
Blackburn: Wahlstedt, Pickering, Hill, Carter (Wharton 61&39;), Brittain, Travis, Garrett, Moran (Sigurdsson 74&39;), Wharton, Markanday (Dolan 61&39;), Leonard (Ennis 74&39;).

Kết quả vòng 4 League Cup
Mansfield 0-1 Port Vale
Exeter City 2-3 Mid=dlesbrough
West Ham 3-1 Arsenal
Everton 3-0 Burnley
Chelsea 2-0 Blackburn
Ipswich Town 1-3 Fulham
Bournemouth 1-2 Liverpool
MU 0-3 Newcastle

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)