Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Danilo gãy chân kinh hoàng, cả Premier League chấn động

Trang chủ  > Tin mới  > 

Danilo gãy chân kinh hoàng, cả Premier League chấn động

Danilo gãy chân kinh hoàng, cả Premier League chấn động

Cầu thủ Danilo của Nottingham Forest đã phải nhập viện sau khi gặp chấn thương kinh hoàng ở chân trong trận mở màn Premier League với Bournemouth.

Danilo gãy chân kinh hoàng, cả Premier League chấn động

Tiền vệ người Brazil gặp nạn sau pha tranh chấp trên không với Antoine Semenyo. Cổ chân của Danilo bị vặn mạnh và anh ngã xuống sân trong đau đớn.

Tiếng hét thất thanh của Danilo cho thấy mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Các đồng đội của anh đã vô cùng sốc và đưa tay lên đầu tỏ vẻ kinh hãi.

Chấn thương rợn người của Danilo

Chấn thương rợn người của Danilo

Trận đấu ngay lập tức bị dừng lại và đội ngũ y tế của Forest nhanh chóng vào sân. Họ đã cố định chân bị thương của Danilo trước khi đưa anh ra khỏi sân bằng cáng.

Danilo được sơ cứu trên sân

Cả hai đội cổ vũ cho Danilo khi anh rời sân và được đưa đến bệnh viện. Hàng loạt người hâm mộ đã gửi lời chúc bình phục tới Danilo:

  • "Chúng tôi cầu nguyện cho Danilo, người vừa gặp chấn thương kinh hoàng".
  • "Cầu nguyện cho Danilo, trời ơi. Trông không ổn chút nào".
  • "Ôi Chúa ơi, thật kinh hoàng đối với Danilo. Chúc anh mau bình phục".
  • "Chúng tôi nghĩ đến Danilo của Nottingham Forest, người dường như đã phải nghỉ thi đấu cả mùa vì chấn thương trong trận đấu đầu tiên".
  • "Chúc Danilo mau khỏe. Hi vọng đây sẽ là ca chấn thương nghiêm trọng duy nhất của mùa giải này".

Các đồng đội của Danilo đã rất sốc và cố gắng tập trung lại sau chấn thương kinh hoàng của anh. Tám phút sau, họ đã mở tỷ số nhờ pha dứt điểm cận thành của Chris Wood sau khi Neto đẩy cú sút của Callum Hudson-Odoi ra đúng tầm. Tuy nhiên, Bournemouth vẫn tìm được bàn gỡ và hòa chung cuộc 1-1.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)