Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Dàn pháo trẻ trung của Hansi Flick

Trang chủ  > Tin mới  > 

Dàn pháo trẻ trung của Hansi Flick

Dàn pháo trẻ trung của Hansi Flick

Trong trận chào sân ở La Liga, HLV Hansi Flick của Barca đã tung ra một loạt tài năng trẻ. Đó có thể là tuyên ngôn cho thứ bóng đá sắp tới tại Camp Nou. 

Marc Bernal là một trong ba cầu thủ trẻ được ra mắt đội một Barca và La Liga trong trận thắng Valencia ở vòng 1.

Pep Guardiola từng giải thích rằng việc rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng rời khỏi La Masia là bởi các HLV của Barca đã dám dùng. Những HLV xuất thân từ Barca như Pep, Xavi hay Luis Enrique còn như thế, huống hồ nói chi cánh HLV nước ngoài. 

Một HLV xa lạ với La Masia khó có thể trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ, nhưng Hansi Flick thì không, mà ngược lại. Rõ ràng, ông đã trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ trong giai đoạn trước mùa giải không phải do sự vắng mặt của nhiều cầu thủ đội một. Vì khi khoảnh khắc của sự thật đến, trong trận đấu chào sân La Liga gặp Valencia, Flick đã tiếp tục tuyên ngôn của mình.

Ở trận đấu đó, 3 cầu thủ trẻ đã có trận ra mắt với đội một Barca, gồm Marc Bernal (17 tuổi), Gerard Martin (22) và Pau Victor (22). Marc Casado (20) cũng đá chính mặc dù đã được ra mắt ở mùa trước. Tổng cộng, 7 học viên của lò La Masía đã xuất hiện ở sân khấu chính, và điều đó cho thấy thiên hướng của tân HLV là chú trọng tối đa vào đội ngũ trẻ.

Và các chàng trai đã đáp lại HLV bằng màn trình diễn tuyệt vời. Casado là người nổi bật nhất. Chơi ở vị trí cặp tiền vệ trụ, anh nổi trội với thiên hướng tấn công rõ ràng, thường xuyên băng lên dứt điểm. Thực tế, anh đã suýt ghi bàn, nhưng hậu vệ đối phương đã cản phá cú sút hiểm hóc đó.

Casado nổi bật nhất ở vị trí cặp tiền vệ trụ, với thiên hướng tấn công.

Marc Bernal đã chơi rất xuất sắc ở khâu chuyền bóng. Hiệu quả của anh với trái bóng là phi thường, tăng thêm 94,2% hiệu quả trong các đường chuyền. Anh đã tạo thành một cặp đôi tuyệt vời với Casado ở vị trí cặp tiền vệ trụ, khiến Barca không cần mua thêm vị trí này. 

Bernal cùng tuổi với Cubarsí và Lamine Yamal và cả ba đều được đá ở trận này. Cubarsi và Yamal có thể mờ nhạt hơn một chút. Cả hai đều đá chính trước khi rời sân trong hiệp 2, để nhường chỗ cho Andreas Christensen và Pau Victor. Nhưng nhìn chung, tất cả đều ở trình độ tuyệt vời.

Đó là những tin tức tốt lành với Barca, nhất là trong bối cảnh họ vẫn đang chờ đáp ứng các điều kiện tài chính để có thể đăng ký tân binh Dani Olmo. Flick đã tự tin tuyên bố sau chiến thắng 2-1 của Barca: “Tôi không quan tâm có bao nhiêu học viên La Masia trong đội hình, vì họ đều có chất lượng tuyệt vời". 

"Sự đóng góp của La Masia trong suốt mùa hè là rất quan trọng. Họ đã phát triển rất nhanh trong sáu tuần này. Hôm nay, chúng ta sẽ thấy những gì họ có thể làm được. Những chàng trai trẻ tuyệt vời này đã giúp chúng tôi rất nhiều, cả trong giai đoạn trước và đầu mùa giải”, chiến lược gia người Đức khẳng định.

Lewandowski đã xóa tan mọi nghi ngờ với 2 bàn thắng tại Mestalla.

Casado cho biết thêm: “Chúng tôi sẽ nỗ lực 100% để có cơ hội. HLV Flick yêu cầu chúng tôi phải tập trung và chơi như đã được đào tạo”. Như thế, trong khi chờ đợi các trụ cột trở lại, các vị trí sẽ do các cầu thủ trẻ tiếp quản, thậm chí là thay thế luôn giống trường hợp của Ilkay Gundogan

Khi Barca thông báo rằng Gundogan không cùng các đồng đội đến Valencia, những nghi ngờ bắt đầu xuất hiện. Tờ Diario Sport đưa tin rằng cầu thủ này đã yêu cầu rời đi, trong khi những người thân cận với anh lại phủ nhận điều này, và nói rằng Gundogan bị đau trong lúc dự trận tranh Cúp Joan Gamper.

Tuy nhiên, sự có mặt của Pedri cùng với việc Dani Olmo được đăng ký có thể khiến vị trí tiền vệ tấn công trở nên quá tải. Khi đó, Gundogan - người sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng 10 tới và đang hưởng mức lương cao nhất trong đội - có thể sẽ bị đe dọa. “Tôi thực sự đánh giá cao anh ấy. Những gì tôi nói chuyện với anh ấy vẫn là bí mật”, Flick cho biết. 

Việc chia tay Gundogan sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc đăng ký Olmo, điều vẫn nằm ngoài tầm tay của Barca do Luật công bằng tài chính. Tương tự là Robert Lewandowski. Tiền đạo này sắp 36 tuổi và  cũng được trả lương cao nhất trong đội, cho dù không ai muốn Lewandowski ra đi. Và Lewandowski đã xóa tan mọi nghi ngờ với 2 bàn thắng tại Mestalla.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)