Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Emery là mối đe dọa với các HLV ở CLB lớn

Trang chủ  > Tin mới  > 

Emery là mối đe dọa với các HLV ở CLB lớn

Emery là mối đe dọa với các HLV ở CLB lớn

20:44 ngày 04-11-2023
Trong bài phân tích mới đây, cựu danh thủ bóng đá Anh là Jamie Carragher đã dành cho HLV Unai Emery những lời có cánh. Khá thú vị là theo góc nhìn của Carragher, thành công của HLV Emery ở Aston Villa khiến các đồng nghiệp của ông đang dẫn dắt những đội bóng lớn tăng nguy cơ mất việc.
Emery l&224; mối đe dọa với c&225;c HLV ở CLB lớn

Trong một năm nắm quyền ở Aston Villa, HLV Emery đã giúp đội bóng của mình giành được 26 chiến thắng, hòa 5 và để thua 12 trận. Như vậy là ở Aston Villa, HLV Emery có tỷ lệ thắng lên đến 60,47 %. Kể từ khi theo nghiệp cầm quân, HLV Emery từng dẫn dắt hàng loạt CLB như Lorca Deportiva, Almeria, Valencia, Spartak Moscow, Sevilla, PSG, Arsenal và Villarreal, nhưng chỉ có ở PSG tỷ lệ thắng của ông mới cao hơn thành tích hiện giờ (76,32 %).

Bình luận về chuyện HLV Emery vừa thắng 5/6 trận gần nhất cùng Aston Villa (trận còn lại hòa), Carragher cho biết: “Aston Villa nên trân trọng HLV Emery hết mức có thể. Đơn giản là vì ông ấy đang tỏ ra quá giỏi để dẫn dắt một CLB tầm trung như Aston Villa”.

“Khi HLV Emery xuất sắc thế này, tôi nghĩ việc một đội bóng lớn là khách quen ở Champions League gửi tới ông ấy lời đề nghị khó từ chối chỉ còn là vấn đề thời gian”.

“Xin lỗi nếu làm các fan của Aston Villa vốn đang sống trong những ngày vui vẻ phải phật lòng, nhưng đó là thực tế chẳng thể chối cãi. Qua những gì đang thể hiện ở Aston Villa, việc HLV Emery lọt vào “tầm ngắm” của những CLB tầm cỡ là chuyện hết sức bình thường”.

“Trong 12 tháng qua, tôi không thấy HLV nào ở châu Âu tạo ra được tác động tích cực như Emery. Nếu cứ làm tốt thế này, Emery sẽ trở thành mối đe dọa với các HLV ở CLB lớn. Những HLV này có nguy cơ bị đẩy ra đường để nhường chỗ cho Emery. Theo quan điểm của tôi, chẳng bao lâu nữa thế nào HLV Emery cũng sẽ trở lại với đấu trường Champions League”, Carragher kết luận.

Hoãn mừng sinh nhật
HLV Emery bước sang tuổi 52 vào hôm 3/11 vừa rồi. Đây là sự kiện trọng đại nhưng cuối cùng lại không có bữa tiệc nào được tổ chức. Được hỏi tại sao lại để sinh nhật của mình trôi qua lặng lẽ, thuyền trưởng Aston Villa cho hay: “Tôi nhớ năm ngoái ngày sinh của mình là vào thứ Năm thì phải. Lúc đó tôi chẳng làm gì vì bận chuẩn bị cho trận đấu giữa đội nhà và MU. Bây giờ cũng thế, tôi chỉ muốn tập trung tối đa cho trận đấu tới với Nottingham Forest mà thôi. Nếu thắng trận tới thì tôi ăn mừng sinh nhật cũng chẳng muộn”.

 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)