Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Fan Arsenal ngán ngẩm khi biết trọng tài bắt chính trận derby bắc London

Trang chủ  > Tin mới  > 

Fan Arsenal ngán ngẩm khi biết trọng tài bắt chính trận derby bắc London

Fan Arsenal ngán ngẩm khi biết trọng tài bắt chính trận derby bắc London

Người hâm mộ Arsenal buồn bã thốt lên rằng hãy "hủy mùa giải", sau khi biết danh tính trọng tài sẽ bắt chính trận derby sắp tới của họ với Tottenham.

Fan Arsenal lo lắng với danh tính trọng tài bắt trận derby bắc London

Đoàn quân của HLV Mikel Arteta sẽ bước vào trận đại chiến với đại kình địch Tottenham trong tình cảnh một số ngôi sao hàng đầu vắng mặt so với trận hòa 1-1 với Brighton trước đợt tập trung quốc tế.

Tiền vệ Declan Rice đã bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Brighton, đồng nghĩa anh sẽ phải vắng mặt trong trận đấu cuối tuần này do án treo giò. Tân binh Mikel Merino phải nghỉ thi đấu hai tháng vì chấn thương vai sau pha va chạm với người đồng đội Gabriel trên sân tập.

Và đội trưởng Martin Odegaard là nạn nhân mới nhất sẽ vắng mặt ở trận derby bắc London, sau khi bị trẹo mắt cá chân ở thời điểm anh đang làm nhiệm vụ quốc tế cho đội tuyển Na Uy. Ngoài ra, còn có những lo ngại khác ở hàng thủ khi trung vệ Riccardo Calafiori buộc phải rời ĐT Italia và trở lại đại bản doanh của Arsenal để dưỡng thương.

Với những thiệt hại về nhân sự này, Arsenal đang đối diện với nhiều thách thức, và HLV Mikel Arteta nhiều khả năng sẽ phải sử dụng tân binh Raheem Sterling ngay từ đầu trận derby với Tottenham.

Trong tài Jarred Gillett đã khiến Arsenal thua Aston Villa ở mùa giải trước

Tuy nhiên, một số người hâm mộ Arsenal cho rằng việc ai ra sân vào Chủ Nhật tuần này không quan trọng, bởi điều họ quan tâm lúc này chính là việc trọng tài Jarred Gillett đã được xác nhận sẽ bắt chính ở trận derby bắc London.

Arsenal có mối bất hòa với Gillett, trọng tài điều khiển trận thua gây tranh cãi 0-1 của Pháo thủ trước Aston Villa ở mùa giải trước. John McGinn đã ghi bàn duy nhất trong cuộc chạm trán giữa hai đội hồi tháng 12/2023, nhưng Arsenal cảm thấy họ đã bị đối xử bất công khi trọng tài Gillett từ chối thổi phạt đền sau pha phạm lỗi của Douglas Luiz với Gabriel Jesus trong vòng cấm của Aston Villa.

Khi trận đấu chỉ còn vài phút là kết thúc, Kai Havertz đã ghi bàn gỡ hòa tại Villa Park. Tuy nhiên, nỗ lực của anh đã ngay lập tức bị trọng tài Gillett từ chối vì lỗi để tay chạm bóng. Tuy nhiên, tình huống quay lại cho thấy quả bóng đã bật ra khỏi Matty Cash trước khi chạm tay Havertz. Nếu VAR xác định bóng chạm tay Havertz, tình huống trước đó của Cash cũng cần phải xem xét và đó sẽ là quả penalt=y cho Arsenal.

Mạng xã hội đã xuất hiện nhiều những dòng trạng thái bày tỏ sự lo lắng của NHM Arsenal

"Hãy hủy mùa giải của Arsenal".

"Đây sẽ là trận đấu có chiếc thẻ đỏ của Gabriel và một quả phạt đền dành cho Spurs".

"Làm ơn đừng để ông ta làm hỏng những nỗ lực của chúng tôi".

"Sẽ là một trận đấu nhiều rủi ro với chúng ta".

"Chúa ơi! Lại là ông ta sao?".

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)