Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Fernandes thay Ten Hag chỉ đạo MU ngoài đường biên

Trang chủ  > Tin mới  > 

Fernandes thay Ten Hag chỉ đạo MU ngoài đường biên

Fernandes thay Ten Hag chỉ đạo MU ngoài đường biên

19:05 ngày 02-11-2023
Ở trận MU thua Newcastle tại League Cup, tiền vệ Bruno Fernandes được nhìn thấy có thời điểm sắm vai "HLV trưởng" đốc thúc các đồng đội thi đấu trên sân.
Fernandes thay Ten Hag chỉ đạo MU ngo&224;i đường bi&234;n

Fernandes được HLV Erik ten Hag cho ngồi dự bị ở trận gặp Newcastle sau khi đã đá chính ở derby Manchester. Trên mạng xã hội, người hâm mộ đã lan truyền một clip ngắn gần 20 giây, ghi lại hình ảnh tuyển thủ Bồ Đào Nha đứng ra ngoài đường biên chỉ dẫn cho các đồng đội như một HLV trưởng.

Fernandes tay chỉ trỏ, mồm vừa nói trông khá chuyên nghiệp. Nó phần nào lại gợi nhớ đến Cristiano Ronaldo - người cũng từng đứng ngoài đường biên la hét khi còn khoác áo MU cũng như tuyển Bồ Đào Nha ở EURO 2016.

Đáng tiếc, những nỗ lực của Fernandes không thể giúp các đồng đội chơi khá hơn. Trước đó, chính tiền vệ này cũng bị ghi lại hình ảnh ngồi thẫn thờ, chán chường trên ghế dự bị cùng Christian Eriksen. Tất cả cho thấy MU giờ đang khó khăn đến như thế nào.

Ở hiệp 2, Fernandes được HLV Ten Hag tung vào sân thay Hannibal Mejbri nhưng cũng chẳng thể giúp MU xoay chuyển tình thế. Tiền vệ 29 tuổi chính là người sở hữu cơ hội đáng chú ý nhất của Quỷ đỏ ở phút 74, song cú đá trong vòng cấm của anh lại đi thiếu chính xác.

Ngay đến một cầu thủ vốn máu lửa, giàu nhiệt huyết như Fernandes trông còn bệ rạc thì quả thực MU không còn bất kỳ hi vọng nào. Cuối tuần này, MU sẽ làm khách trước Fulham tại Premier League. Với tinh thần theo kiểu "chẳng còn thiết tha gì" như hiện tại, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ lại gục ngã. 

 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)