Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Gabriel Jesus ghi điểm với Arteta ở trận giao hữu đầu tiên

Trang chủ  > Tin mới  > 

Gabriel Jesus ghi điểm với Arteta ở trận giao hữu đầu tiên

Gabriel Jesus ghi điểm với Arteta ở trận giao hữu đầu tiên

18 phút trước
Theo báo chí Anh, bộ đôi Gabriel Jesus và Smith Rowe đã ghi bàn trong chiến thắng 2-0 trước Leyton Orient.

Vào ngày 20/7, Arsenal đã tổ chức đá giao hữu kín với đội bóng Championship là Leyton Orient. Do chưa có được sự phục vụ của các ngôi sao, HLV Mikel Arteta trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ như Ayden Heaven và Myles Lewis-Skelly và được kèm cặp bởi những cái tên như Gabriel Jesus, Martin Odegaard, Ben White và Jurrien Timber.

Dù không thể tung ra đội hình tối ưu, Arsenal vẫn quá mạnh so với Leyton Orient. Tiền đạo Jesus mở tỉ số sau một loạt pha phối hợp đẹp mắt giữa Lewis-Skelly, Reiss Nelson và Eddie Nketiah.

Sau đó, Smith Rowe vào sân từ ghế dự bị nhưng đã kịp tỏa sáng, ghi bàn ấn định tỉ số 2-0 sau đường kiến tạo của Jesus. Khi trận đấu còn khoảng 30 phút, HLV Arteta tiếp tục trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ khác như Salah Oulad-M’hand và Charles Sagoe. Tuy vậy, kết quả 2-0 nghiêng về Pháo thủ là không thay đổi.

Với cá nhân Gabriel Jesus, anh đã có giai đoạn mở màn Hè 2024 khá ấn tượng. Còn nhớ ở mùa giải trước, Gabriel Jesus đã mất suất đá chính vì sa sút phong độ.

Tiền đạo người Brazil cũng không được gọi tham dự Copa America 2024 vừa qua, nhưng anh đang nỗ lực để trở lại mạnh mẽ ở mùa tới. 

Sau trận giao hữu không khán giả với Leyton Orient, Arsenal sẽ lên đường bay sang Mỹ. Tại xứ cờ hoa, Pháo thủ đá trận đầu tiên gặp Bournemouth vào ngày 25/7, tiếp đến họ gặp Man Utd, Liverpool và Leverkusen.

Sau 2 mùa giải liên tiếp hụt chức vô địch Premier League vào tay Man City, HLV Arteta cho thấy quyết tâm và sự chuẩn bị chu đáo cho mùa giải tới với quyết tâm đòi lại "món nợ".

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)