Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Ghi bàn vào lưới Bắc Macedonia, Ciro Immobile vẫn tiếc nuối

Trang chủ  > Tin mới  > 

Ghi bàn vào lưới Bắc Macedonia, Ciro Immobile vẫn tiếc nuối

Ghi bàn vào lưới Bắc Macedonia, Ciro Immobile vẫn tiếc nuối

20:27 ngày 10/09/2023
Tiền đạo Ciro Immobile đã vinh dự được HLV Luciano Spalletti cho mang băng thủ quân ĐT Italia trong trận đấu với Bắc Macedonia. Tân đội trưởng Azzurri đã đền đáp sự tin tưởng của ông thầy khi ghi tên mình lên bảng tỷ số, nhưng anh không có được niềm vui trọn vẹn do Italia để cho đối phương cầm hòa 1-1.

Theo truyền thống ở ĐT Italia, bất kỳ cầu thủ nào ra sân trong đội hình xuất phát có số lần khoác áo ĐTQG nhiều nhất sẽ mang băng đội trưởng. Với 56 lần đá cho ĐT Italia trước trận vừa rồi, Immobile đã vượt qua người xếp thứ 2 là thủ môn Gianluigi Donnarumma (54 lần khoác áo ĐTQG) để được HLV Spalletti "chọn mặt gửi vàng".

Thực tế Immobile vẫn xếp sau Leonardo Bonucci, Jorginho hay Marco Verratti về số lần khoác áo ĐTQG, nhưng những cầu thủ nói trên lại không được HLV Spalletti triệu tập cho đợt hội quân lần này. Với tấm băng đội trưởng trên tay, Immobile đã ghi được dấu ấn khi thực hiện cú đánh đầu tung lưới Bắc Macedonia ở phút 47&39;.

Đây là pha lập công khá dễ dàng bởi anh chỉ việc dứt điểm bồi vào khung thành đã bỏ trống sau cú đá dội trúng xà ngang của Nicolo Barella. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, Immobile không giấu được sự tiếc nuối bởi anh cho rằng đáng ra Italia phải thu được kết quả tốt hơn.

“Italia tạo ra được vài cơ hội nhưng lại chỉ ghi được có 1 bàn thắng. Sau khi vượt lên, cả đội phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn. Thật không may khi Italia để thủng lưới ngay sau cú dứt điểm trúng đích đầu tiên của đối thủ. Khoảng cách 1 bàn đương nhiên là không an toàn. Để bảo vệ lợi thế mong manh, cả đội cần phải đoàn kết hơn bao giờ hết. Tôi nghĩ hôm nay mình đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chỉ tiếc là Italia lại không giành được 3 điểm trọn vẹn”, Immobile chia sẻ.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)