Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc 2024: Xác định 4 cái tên vào bán kết

Trang chủ  > Tin mới  > 

Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc 2024: Xác định 4 cái tên vào bán kết

Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc 2024: Xác định 4 cái tên vào bán kết

Chiều nay 3/8 đã xác định được 4 cái tên vào tranh bán kết giải bóng đá nhi đồng toàn quốc - Cúp Nestlé Milo 2024.

Trận đấu rất hấp dẫn giữa Bắc Ninh (áo xanh) và Hưng Yên. Ảnh: CTV

Ở trận tứ kết 1, các cầu thủ nhí của SLNA đã dễ dàng đánh bại Quảng Nam với tỷ số cách biệt 3-0 để giành chiếc vé đầu tiên vào bán kết. Đây là kết quả không làm giới chuyên môn ngạc nhiên, bởi xứ Nghệ luôn nổi tiếng về công tác đào tại trẻ. Sau đó, đến trận tứ kết thứ 2 giữa Thái Nguyên – Gia Bảo Hải Dương. Kết quả đội bóng nhí Thái Nguyên đã thắng sít sao 1-0 để đi tiếp.

Trận đấu hấp dẫn nhất có lẽ là cuộc đối đầu giữa Bắc Ninh và Hưng Yên, bởi đây là trận đấu có các cầu thủ nhí của chủ nhà Bắc Ninh tranh tài. Thực tế trận đấu đã diễn ra rất hấp dẫn trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của các phụ huynh có mặt trên khán đài. Kết quả, đội bóng trẻ chủ nhà Bắc Ninh đã giành chiến thắng nghẹt thở ở những giây cuối cùng với tỷ số 1-0 để có mặt ở bán kết. 

Phụ huynh đến rất đông để cổ vũ các cầu thủ nhí. Ảnh: CTV

Trận tứ kết cuối cùng diễn ra giữa Việt Hùng Thanh Hoá - Bắc Giang. Đây cũng là trận đấu hấp dẫn và không kém phần quyết liệt, khi đội bóng trẻ xứ Thanh cũng đã thắng ở những phút cuối của trận đấu với kết quả 1-0 để có mặt ở vòng bán kết.

Nhưng vậy, 2 trận bán kết của giải bóng đá nhi đồng toàn quốc 2024 được xác định như sau: SLNA - Thái Nguyên và Bắc Ninh - Việt Hùng Thanh Hoá. Các trận đấu bán kết sẽ diễn ra vào ngày 5/8 tại nhà thi đấu tỉnh Bắc Ninh.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)