Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Giới thiệu CLB Công An Hà Nội ở V.League 2024/25: Tham vọng trở lại ngôi vương

Trang chủ  > Tin mới  > 

Giới thiệu CLB Công An Hà Nội ở V.League 2024/25: Tham vọng trở lại ngôi vương

Giới thiệu CLB Công An Hà Nội ở V.League 2024/25: Tham vọng trở lại ngôi vương

Sau mùa giải trắng tay, thi đấu không như kỳ vọng, CLB Công An Hà Nội chắc chắn sẽ thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác ở V.League 2024/25. Đội bóng lực lượng vũ trang đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nhân sự, chuyên môn để hiện thực hóa tham vọng trở lại với ngôi vương.

 

CAHN có sự đầu tư mạnh mẽ, quyết tâm đòi lại ngôi vô địch V.League ở mùa giải 2024/25 - Ảnh: Minh Tuấn

Tên đầy đủ: CLB Công An Hà Nội 
Tên rút gọn: CAHN
Năm thành lập: 1956
Sân nhà: Hàng Đẫy (sức chứa 22.000 chỗ)
Chủ tịch: Dương Đức Hải
HLV: Mano Polking
Danh hiệu: Vô địch V.League 2023

CAHN đã trải qua mùa giải 2023/24 thực sự đáng quên. Đội bóng lực lượng vũ trang bị loại sớm ở Cúp QG và chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 tại sân chơi V.League. Với vị thế của nhà ĐKVĐ, lại đang sở hữu đội hình gồm rất nhiều ngôi sao, đây là thành tích không đáp ứng được sự kỳ vọng của NHM đội bóng này. 

Bên cạnh thành tích không tương xứng, CAHN cũng được xem là “lò xay” HLV ở V.League. Ở mùa giải vừa qua, đội bóng nghành Công An đã có 4 lần thay đổi vị trí “thuyền trưởng”. Lần lượt HLV Trần Tiến Đại, Gong Oh Kyun, Kiatisuk và Mano Polking ngồi vào chiếc “ghế nóng” của CAHN. Tuy nhiên, sau thời gian thiếu sự ổn định trên băng ghế chỉ đạo, đội bóng lực lượng vũ trang dường như đã tìm được một nhà cầm quân phù hợp nhất. 

Với việc tiếp quản CAHN từ giai đoạn gần cuối mùa giải trước, HLV Polking đã nắm bắt được những vấn đề mà đội nhà đang gặp phải. Đó là lý do khi chuẩn bị cho mùa giải 2024/25, HLV Polking đã quyết định tạo ra sự “thay máu” về nhân sự ở CAHN. Họ quyết định nói lời chia tay 15 cầu thủ, trong số này có nhiều những công thần từng đưa đội vô địch V.League 2023.

Quang Hải và các đồng đội đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa giải mới - Ảnh: Minh Tuấn

Ở chiều ngược lại, đội bóng lực lượng vũ trang đã chiêu mộ thành công các ngôi sao chất lượng như Trần Đình Trọng, Nguyễn Văn Đức, Jason Quang Vinh, Nguyễn Đình Bắc (Quảng Nam), thủ môn Chu Đình Tấn (SLNA), Lê Văn Đô (PVF-CAND), Lê Hải Đức (CLB Hà Nội) và 4 ngoại binh mới: Alan, Leo Artur (Bình Định), trung vệ Hugo Gomes và tiền vệ Vitor Hugo. 

So với 2 mùa giải trước, lực lượng của CAHN hiện tại được đánh giá cân bằng hơn. HLV Polking cũng có thêm nhiều sự lựa chọn, không phải sống trong cảnh âu lo khi đội ngũ dự bị cũng rất “thiện chiến”. 

Mới đây, CAHN đã có màn “chào sân” mùa giải mới theo cách không thể ấn tượng hơn khi đánh bại ĐKVĐ Thai League – Buriram United ở trận khai màn Cúp các CLB Đông Nam Á. Màn trình diễn của Quang Hải và các đồng đội trước đội bóng số 1 Thái Lan là những tín hiệu tích cực cho thấy, CAHN sẵn sàng cho mục tiêu trở lại với ngôi vương V.League 2024/25.

Chuyển nhượng CAHN ở V.League 2024/25

Đi: Bùi Ngọc Long (trở lại CLB TP.HCM), Hồ Văn Cường (trở lại SLNA), Hồ Tấn Tài (Bình Dương), Bùi Tiến Dụng (Hải Phòng), Patrik Lê Giang, Bùi Tiến Dũng (TP.HCM), Trần Văn Trung (Nam Định), Phan Văn Hiếu, Lê Nguyễn Bảo Trung, Phạm Gia Hưng (Ninh Bình FC), Huỳnh Tấn Sinh, Sầm Ngọc Đức (Bình Phước), Huỳnh Tấn Tài (Hà Tĩnh), Raphael Success, Janio Fialho, Geovane (Hà Tĩnh), Jefersson (HAGL)
Đến: Trần Đình Trọng, Nguyễn Văn Đức, Jason Quang Vinh, Alan, Leo Artur (Bình Định), Nguyễn Đình Bắc (Quảng Nam), Chu Đình Tấn (SLNA), Lê Văn Đô (PVF-CAND), Lê Hải Đức (CLB Hà Nội), Hugo Gomes, Vitor Hugo. 

Danh sách CAHN ở V.League 2024/25

Thủ môn: Nguyễn Filip, Đỗ Sỹ Huy, Chu Văn Tấn

Hậu vệ: Bùi Hoàng Việt Anh, Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh, Giáp Tuấn Dương, Trương Văn Thiết, Lê Hải Đức, Hugo Gomes, Jason Quang Vinh, Hoàng Trung Anh, Trần Đình Trọng, Hà Văn Phương, Nguyễn Văn Đức

Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải, Lê Phạm Thành Long, Hoàng Văn Toản, Nguyễn Trọng Long, Phạm Văn Luân, Bùi Xuân Thịnh, Phạm Minh Phúc, Lê Văn Đô, Vitor Hugo 

Tiền đạo: Nguyễn Đình Bắc, Alan, Leo Artur

HLV CLB Công An Hà Nội: Mano Polking 

HLV Polking - Ảnh: CAHN

Đẳng cấp chuyên môn và tài năng của HLV Mano Polking là điều không cần phải kiểm chứng thêm. Nhà cầm quân mang hai dòng máu Brazil-Đức đã gặt hái rất nhiều thành công khi làm việc tại Thai League và dẫn dắt ĐT Thái Lan. Thực tế, dù mới chỉ dẫn dắt CAHN trong thời gian ngắn nhưng HLV Polking ít nhiều đã để lại dấu ấn của mình. Vị chiến lược gia kỳ cựu này đã xây dựng cho đội bóng lực lượng vũ trang lối chơi đẹp mắt, có đường nét và quan trọng nhất, ông đã khởi ngợi được tinh thần chiến đấu của các ngôi sao trong đội hình CAHN. HLV Polking nhận được sự nể trọng lớn về cả chuyên mỗn lẫn tính cách với các thành viên trong đội. Đây có thể sẽ là chìa khóa giúp HLV Polking gặt hái những thành công cùng CAHN ở mùa giải tới.

Ngôi sao Công An Hà Nội: Alan Grafite

Ngay sau khi V.League 2023/24 hạ màn, CAHN nhanh chóng đã có được chữ ký của tiền đạo Alan Grafite của Bình Định. Đây có thể xem là bản hợp đồng cực chất lượng của đội bóng lực lượng vũ trang. Alan sở hữu tốc độ, kỹ thuật và chiều cao lý tưởng. Tại V.League 2023/24, Alan ghi 17 bàn thắng, là ngoại binh ghi bàn nhiều thứ hai tại đấu trường khắc nghiệt nhất Việt Nam. Đây được xem là con số ấn tượng với một tân binh lần đầu chơi bóng ở V.League. Phong độ chói sáng của Alan đã giúp CLB Bình Định có mùa giải ấn tượng, giành ngôi Á quân V.League 2023/24. Gia nhập CAHN, Alan sẽ có màn tái hợp với người đồng đội Leo Artur. Bộ đôi “hủy diệt” được kỳ vọng sẽ giúp hàng công của CAHN thi đấu khởi sắc ở mùa giải năm nay.

Đội hình tối ưu CAHN (4-3-3)

Văn Đức - Alan - Quang Hải

Leo Artur - Vito - Thành Long

Quang Vinh - Tuấn Dương - Đình Trọng - Văn Thanh

Nguyễn Filip

Lịch thi đấu 5 vòng đầu của CAHN
Vòng 1: 19h15 ngày 15/9: Hải Phòng – CAHN
Vòng 2: 19h15 ngày 20/9: CAHN – Thanh Hóa
Vòng 3: 19h15 ngày 30/9: CAHN – Bình Dương
Vòng 4: 19h15 ngày 19/10: Hà Nội – CAHN
Vòng 5: 18h00 ngày 28/10: Nam Định - CAHN

Dự đoán thứ hạng V.League 2024/25: Vô địch 


 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)