Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Greenwood lại lập thêm một siêu phẩm cho Getafe

Trang chủ  > Tin mới  > 

Greenwood lại lập thêm một siêu phẩm cho Getafe

Greenwood lại lập thêm một siêu phẩm cho Getafe

09:17 ngày 30-01-2024
Tiền đạo Mason Greenwood, người đang được MU cho mượn tại Getafe, đã mở tỷ số cho đội chủ nhà bằng một pha lập công tuyệt đẹp vào lưới Granada.
Greenwood lại lập th&234;m một si&234;u phẩm cho Getafe

Ở trận đấu giữa Getafe vs Granada tại vòng 22 La Liga, đội chủ nhà đã có chiến thắng 2-0 để duy trì vị trí thứ 10 trên BXH. Điểm nhấn đáng chú ý nhất chính là siêu phẩm mở tỷ số của Greenwood.

Phút 21, Greenwood thực hiện pha solo từ giữa sân, xâm nhập vòng cấm trước khi thực hiện cú cứa lòng tuyệt đẹp từ cự ly khoảng 18 mét. Trái bóng đi với quỹ đạo khó lường khiến thủ môn Augusto Batalla bên phía Granada không thể cản phá.

Đây đã là bàn thắng thứ 4 của Greenwood tại La Liga 2023/24. Tính trên mọi đấu trường, tiiền đạo người Anh đã có được 6 bàn và thêm 4 kiến tạo sau 19 trận.

Ngoài bàn mở tỷ số, Greenwood còn có 2 cú sút trúng đích, 1 đường chuyền tạo cơ hội, 2 pha qua người thành công và được trang Whoscored chấm điểm 8, cao nhất trận.

Greenwood hiện đang thi đấu cho Getafe theo dạng cho mượn từ Man United. Anh liên tục tỏa sáng trong màu áo của CLB La Liga và nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng, trong đó có cả Barca và Atletico.

Tương lai của Greenwood vẫn chưa thực sự rõ ràng khi Man United chưa đưa ra bất cứ tuyên bố nào. Nếu không sử dụng anh ở mùa giải tới, họ có thể bán tiền đạo này với số tiền khá cao.

 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)