Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Gãy xương bàn chân, tiền vệ Liverpool nghỉ thi đấu 6 tuần

Trang chủ  > Tin mới  > 

Gãy xương bàn chân, tiền vệ Liverpool nghỉ thi đấu 6 tuần

Gãy xương bàn chân, tiền vệ Liverpool nghỉ thi đấu 6 tuần

Trong lúc đang gặp khó khăn ở Liverpool, tiền vệ Harvey Elliott còn bị vận đen đeo bám khi dính chấn thương ở đợt tập trung cùng U21 Anh. Sự cố này khiến anh phải rời xa sân cỏ trong hơn 1 tháng.

 Harvey Elliott phải nghỉ thi đấu 6 tuần vì gãy xương bàn chân

Theo giới truyền thông Anh, Elliott đã rời đội U21 Anh để trở lại Liverpool sau khi phàn nàn với các bác sỹ rằng anh bị đau chân. Quá trình xét nghiệm ở Kirkby chỉ rằng rằng xương chân của cầu thủ 21 tuổi này có chỗ bị rạn. Với việc phải nghỉ thi đấu 6 tuần, Elliott có thể tái xuất ở trận cầu đinh giữa Liverpool và Chelsea tại Anfield vào ngày 20/10.

Tuy nhiên, tân HLV Arne Slot không chắc sẽ cho Elliott có cơ hội ra sân ở trận đấu đó. Chưa bàn tới chuyện Elliott cần thời gian để lấy lại phong độ và thể lực sau giai đoạn dưỡng thương, ngay cả khi con khỏe mạnh anh còn không được vị thuyền trưởng người Hà Lan của Liverpool trọng dụng.

Bằng chứng là kể từ đầu mùa, Elliott vẫn chưa có trận nào được ra sân ngay từ đầu trong màu áo Liverpool. Đến thời điểm hiện tại anh mới được HLV Slot sử dụng vỏn vẹn 7 phút, trong trận Liverpool đánh bại Brentford 2 bàn không gỡ hôm 25/8.

Đây thực sự là chi tiết đáng ngạc nhiên nếu biết rằng, Elliott từng để lại ấn tượng rất tốt trong tour du đấu ở Mỹ hồi mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên, đến lúc mùa giải 2024/25 khởi tranh HLV Slot lại thích dùng Dominik Szoboszlai hơn Elliott. Không phụ sự tin tưởng của ông thầy, Szoboszlai đã đóng góp 2 đường kiến tạo cho Liverpool trong 3 trận đấu ở Premier League mùa này.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)