Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Haaland gây thất vọng lớn trước Kazakhstan

Trang chủ  > Tin mới  > 

Haaland gây thất vọng lớn trước Kazakhstan

Haaland gây thất vọng lớn trước Kazakhstan

Tiền đạo Erling Haaland của ĐT Na Uy đã trải qua trận đấu không như ý trước Kazakhstan tại UEFA Nations League 2024/25. Trên mạng xã hội, nhiều fan cũng thắc mắc vì sao Haaland không thể hiện được bản thân như tại Man City.

Haaland bất lực trước Kazakhstan

Ở trận làm khách trước Kazakhstan thuộc lượt thứ nhất bảng 3 League B đêm qua (6/9), Na Uy bị đội chủ nhà cầm chân với tỉ số 0-0. Trong ngày Na Uy khởi đầu không suôn sẻ tại UEFA Nations League 2024/25, Erling Haaland cũng gây thất vọng lớn.

Theo thống kê, trước Kazakhstan, Haaland thực hiện 4 cú sút, nhưng không trúng đích lần nào. Ngoài ra, "cỗ máy săn bàn" của Man City còn bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn để ghi bàn giúp Na Uy vượt khó.

Chưa hết, Haaland chỉ thực hiện đúng 6 đường chuyền chính xác. Không ghi bàn hay kiến tạo, tiền đạo 24 tuổi lần đầu tiên "tịt ngòi" kể từ khi mùa giải mới khởi tranh.

Trước khi bất lực tại Nations League, Haaland đang chơi cực kỳ thăng hoa tại giải Ngoại hạng Anh mùa này. Cụ thể, ở 3 vòng đầu, tuyển thủ Na Uy ghi 7 bàn, trong đó có 2 cú hat-trick vào lưới Ipswich và West Ham.

Nhờ đó, Haaland trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League ghi 7 bàn ở 3 vòng đầu tiên. Hiện tại, chân sút của Man City đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh.

Trên mạng xã hội, nhiều fan cho rằng việc Haaland không tỏa sáng ở Na Uy như kỳ vọng là dễ hiểu. Lý do đến từ việc đội bóng này không có nhiều ngôi sao như ở Man City. Ngoài Haaland, cái tên đáng chú ý nhất của Na Uy bây giờ là tiền vệ Martin Odegaard.

Sau trận hòa tệ hại trước Kazakhstan, Haaland và các đồng đội được nghỉ 3 ngày trước khi tiếp đón Áo ở lượt thứ hai bảng 3 League B, vào ngày 10/9. Tương tự Na Uy, Áo cũng không giành chiến thắng ở lượt trận đầu tiên, khi chỉ kiếm được 1 điểm ở trận hoà Slovenia với tỷ số 1-1.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)