Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

HAGL toàn thắng cả 2 trận giao hữu với Bình Định

Trang chủ  > Tin mới  > 

HAGL toàn thắng cả 2 trận giao hữu với Bình Định

HAGL toàn thắng cả 2 trận giao hữu với Bình Định

09:08 ngày 29-01-2024
Trong hai ngày, 27/1 và 28/1, HAGL đã có 2 trận giao hữu với Bình Định và toàn thắng cả hai. Điều này khiến những fan hâm mộ của đội bóng phố Núi cảm thấy le lói chút hy vọng.
HAGL to&224;n thắng cả 2 trận giao hữu với B&236;nh Định

Sau khi HAGL chuyển giao cho nhà cầm quân Vũ Tiến Thành, đội bóng HAGL đã có 2 trận đấu giao hữu với CLB Bình Định ngay trên sân Pleiku vào chiều 27/1 và 28/1. Dẫu là những trận đấu thử nghiệm đội hình sau thời gian tập luyện chuẩn bị cho V.League tái khởi tranh sau Tết Nguyên đán, nhưng cả hai đội đều đá ở khung giờ 17h00 như một trận đấu thực sự của mùa giải.

Cần nói thêm, thời gian qua HAGL đang thua tơi tả khi đứng chót bảng với 5 trận thua, 2 hoà và 1 thắng, có 5 điểm. Do vậy, đội bóng phố Núi đang làm mọi cách để củng cố đội hình và lấy lại thể lực hòng vực dậy phong độ trong thời gian tới. Trong 2 trận giao hữu mới đây trước Bình Định - đội bóng đang xếp ở vị trí thứ hai BXH với 16 điểm, đội bóng phố Núi đã có 2 trận toàn thắng với tỷ số lần lượt là 2-1 và 2-0.

Pha tranh bóng của cầu thủ hai đội trong trận giao hữu. Ảnh: FBNV

Ở trận đấu đầu tiên diễn ra chiều 27/1, HAGL thắng Bình Định 2-1. Hai bàn thắng của đội chủ nhà do Gabriel và Quốc Việt ghi, còn pha lập công cho đội bóng đất võ là của tiền đạo Alan. Trận giao hữu thứ hai diễn ra ngày 28/1 với hai bàn thắng của Anh Tài và Quang Nho. Hai chiến thắng của HAGL khiến những người yêu mến họ thắp lên chút hy vọng.

Trong hai trận giao hữu đó, Bình Định vắng mặt thủ môn Văn Lâm do anh vẫn đang phải tập riêng tại Quy Nhơn để hồi phục chấn thương. Ngay sau trận giao hữu, Bình Định đã trở lại Quy Nhơn trong đêm. Sáng nay (29/1), toàn đội đã có mặt tại đại bản doanh. Đội bóng đất Võ sẽ nghỉ Tết vào ngày 6/2 (27 Tết) và trở lại tập luyện vào ngày 13/2 (mùng 4 Tết).

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)