Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Hansi Flick nhanh chóng xóa bỏ dấu ấn của Xavi ở Barca

Trang chủ  > Tin mới  > 

Hansi Flick nhanh chóng xóa bỏ dấu ấn của Xavi ở Barca

Hansi Flick nhanh chóng xóa bỏ dấu ấn của Xavi ở Barca

22 phút trước
Sau khi được mời về thế chỗ Xavi ở Barca, HLV Hansi Flick đã nhanh chóng xóa nhòa dấu ấn của người tiền nhiệm. Bằng chứng là ở những buổi tập vừa qua, các cầu thủ Barca thực hiện giáo án khác xa so với những gì họ từng được Xavi hướng dẫn.

Theo tờ AS, hồi còn dẫn dắt Barca, HLV Xavi luôn chỉ đạo học trò bắt đầu buổi tập bằng những bài “đá ma” và phối hợp nhỏ. Chủ trương của ông nhằm giúp các cầu thủ có được tâm lý vui vẻ, thoải mái và tăng sự gắn kết trong đội. Tuy nhiên, trong 9 ngày làm việc cùng Barca, HLV Flick đã xóa bỏ hoàn toàn kiểu khởi động này. 

Quan điểm của ông rất rõ ràng, đó là thay vì giải trí một chút với nhau, các cầu thủ phải làm việc thật nghiêm túc từ đầu cho tới cuối buổi tập. Thực ra điều này cũng không đồng nghĩa với việc cựu HLV Bayern Munich quá khắt khe. Ngược lại, ông còn rất gần gũi với học trò, bất chấp thực tế nhà cầm quân 59 tuổi người Đức đang gặp khó khăn trong vấn đề giao tiếp, do tiếng Tây Ban Nha của ông chưa tốt.

Không như HLV Xavi đề cao yếu tố kỹ thuật, thuyền trưởng mới của Barca lại chú trọng đến vấn đề thể chất hơn. Với sự trợ giúp của những trợ lý như Julio Tous, Pepe Conde, Rafa Maldonado và German Fernandez và Marcus Sor, HLV Flick có đầy đủ công cụ để chuyển tải hết ý tưởng của mình cho các học trò.

Theo giới quan sát, HLV Flick rất tận tâm và nhiệt tình trong công việc. Ông không muốn bỏ lỡ bất kỳ điều gì trong buổi tập nên luôn chú tâm đến những chi tiết dù là nhỏ nhất. 

Đáng chú ý, HLV Flick không chỉ “cầm tay chỉ việc” cầu thủ mà còn tranh thủ hướng dẫn cả Thiago Alcantara, học trò cũ của mình ở Bayern. Đây vốn là cựu tiền vệ Barca mới chia tay Liverpool để quay trở lại cống hiến cho đội bóng cũ. Trước mắt, Thiago đang cố gắng thực tập để có năng lực đảm nhận một vị trí trong ban huấn luyện Barca.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)