Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

HLV Bồ Đào Nha khen cầu thủ trẻ Việt Nam tiệm cận lối chơi hiện đại

Trang chủ  > Tin mới  > 

HLV Bồ Đào Nha khen cầu thủ trẻ Việt Nam tiệm cận lối chơi hiện đại

HLV Bồ Đào Nha khen cầu thủ trẻ Việt Nam tiệm cận lối chơi hiện đại

10:58 ngày 07/07/2024
Mauro Jemorino, HLV người Bồ Đào Nha đang dẫn dắt PVF-CAND khẳng định các học trò của mình tiếp tục tiến bộ và sẵn sàng thi đấu thứ bóng đá tiệm cận lối chơi hiện đại.

HLV Mauro tự hào về các học trò - Ảnh: Đức Cường

Rạng sáng 6/7, Bồ Đào Nha đã thua Pháp ở trận đấu thuộc vòng tứ kết EURO 2024. Cùng ngày, HLV người Bồ Đào Nha - Mauro Jemorino cũng trải qua thất bại cay đắng. PVF-CAND của ông đã thua ngược Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở trận tranh vé tham dự V.League 2024/25.

Ngẫm lại những nỗi buồn thất bại, từ trên phương diện cổ động viên lẫn người trực tiếp trải qua, ông Jemorino nói: “Thật khó để diễn tả bằng lời. Ở thời điểm này, dù có nói gì đi nữa, tôi hay cầu thủ cũng không thể vui lên được. Mục tiêu chiến thắng là bất cứ ai cũng đều khát khao. Bóng đá mà. Nhưng chúng ta sẽ có lúc phải trải qua thất bại. Điều quan trọng, thất bại không thể đánh gục tập thể. Chỉ cần các cầu thủ nỗ lực hơn, mọi thứ sẽ tươi sáng. Đây là một ngày buồn, trên mọi phương diện với tôi. Nhưng tôi cũng chỉ cho phép bản thân được buồn 24 tiếng thôi. Ngày mới sẽ là mục tiêu mới”.

Ông Mauro nói tiếp: “Thật khó để giải thích những xoay chuyển đã diễn ra trong hiệp 2. Chỉ có thể nói 15 phút đầu Hà Tĩnh nhập cuộc tốt và việc có bàn thắng đã giúp họ lôi ngược dòng. Ở hiệp 1 chúng tôi đã chơi tốt, có cơ hội gia tăng để kết liễu trận đấu, nhưng các cầu thủ vẫn còn rất trẻ, cần kinh nghiệm hơn. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tận dụng cơ hội tốt và khiến chúng tôi phải trả giá.

Cầu thủ PVF-CAND nỗ lực bất thành - Ảnh: Đức Cường

Những tình huống quá nhanh, tôi phải xem lại băng hình, nhưng khoảng thời gian 15 phút đó khiến chúng tôi đánh mất trận đấu. Dù sao, tôi vẫn tự hào về các cầu thủ, có thời điểm áp đảo đối phương, trong khi Hà Tĩnh tận dụng tốt hơn và giành chiến thắng chung cuộc.

Chúng tôi muốn các cầu thủ PVF-CAND tiếp tục tiến bộ cải tiện bản thân mình. Các bạn sẵn sàng thi đấu thứ bóng đá tiệm cận lối chơi hiện đại, thất bại hôm nay không thể đánh gục được chúng tôi”.

Về phần mình, HLV Nguyễn Thành Công nói: “Sau hiệp 1 chơi bế tắc, tôi xác định chỉ làm tâm lý với các cầu thủ thôi. Tôi nói với họ rằng trận đấu chỉ còn 45 phút và đặt niềm tin vào họ. May mắn là cầu thủ đã vượt qua rào cản tâm lý. Ở trận này, thực sự cái khó khăn ló cái khôn, tôi ứng biến trước khó khăn về lực lượng và gặp may mắn (Phi Sơn và Quang Nam chấn thương - PV). Hôm nay Trọng Hoàng đá tiền vệ biên và đã có bàn thắng làm xoay chuyển trận đấu.

Còn bản thân tôi muốn gửi lời xin lỗi khi để đội bóng đến tình cảnh này, tôi là người phải chịu trách nhiệm", HLV Nguyễn Thành Công nhấn mạnh.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)