Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

HLV Luis Enrique: ‘Thật vui khi được huấn luyện Mbappe’

Trang chủ  > Tin mới  > 

HLV Luis Enrique: ‘Thật vui khi được huấn luyện Mbappe’

HLV Luis Enrique: ‘Thật vui khi được huấn luyện Mbappe’

08:58 ngày 13/05/2024
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Luis Enrique, đã phát biểu như vậy sau trận đấu cuối cùng của Kylian Mbappe tại sân Công viên các hoàng tử trong màu áo PSG.

Không có lời chia tay như mơ sau thất bại 1-3 của PSG trước Toulouse ở vòng 33 Ligue 1 2023/24. Nhưng ít nhất Mbappe đã có thể nói lời tạm biệt sân Parc des Princes bằng bàn thắng mang thương hiệu mình, qua đó nâng tổng số bàn thắng cho ĐKVĐ Pháp lên con số 44 bàn sau 47 trận ở mùa này. Ngoài ra, anh còn thực hiện 10 pha kiến tạo. Tức là, trung bình mỗi trận mùa này Mbappe in dấu giầy lên 1,15 bàn thắng cho PSG.

Sau trận đấu, HLV Enrique đã không ngần ngại gửi lời tri ân tới Mbappe, khen tiền đạo người Pháp hết mực ở sự chuyên nghiệp và mẫu mực. Còn nhớ, từng có rất nhiều tin đồn về mối quan hệ căng thẳng giữa Enrique và Mbappe, đặc biệt khi siêu sao 25 tuổi thường xuyên bị đẩy lên băng ghế dự bị hoặc thay ra sớm sau tuyên bố sẽ rời CLB vào cuối mùa này hồi tháng 2.

Sau 7 năm khoác áo PSG, 9 năm gắn bó với Ligue 1, Mbappe sẽ nói lời tạm biệt để bước sang một thử thách mới

Tuy nhiên, Mbappe đã thẳng thắn nhấn mạnh: “Tôi có nhiều vấn đề. Nhưng Luis Enrique không phải là một trong số đó”. Và, ở trận đấu cuối cùng tại Parc des Princes trong màu áo PSG, Mbappe đã đá chính và chơi đủ 90 phút. Đó cũng là cách Lucho tôn trọng học trò, tôn trọng cầu thủ mà ông gọi là huyền thoại PSG và không ngần ngại khen ngợi ngôi sao của mình.

“Huấn luyện Kylian Mbappe thực sự là một niềm vui. Cậu ấy luôn có cách cư xử đúng mực. Tôi không có gì để chê trách Kylian hết. Cậu ấy cư xử hoàn hảo, nhã nhặn và cực kỳ chuyên nghiệp”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhấn mạnh.

Mbappe là huyền thoại của PSG

Trước trận đấu, Lucho cũng khẳng định Mbappe chính là huyền thoại của sân Parc des Princes, xứng đáng được tôn vinh sau 7 năm gắn bó, cống hiến, với 256 bàn và 95 pha kiến tạo sau 307 trận. Mbappe chưa công bố bến đỗ tiếp theo, nhưng chắc chắn đó sẽ là Real Madrid=.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)