Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

HLV Polking lên mạng xã hội, kêu gọi ĐT Thái Lan đoàn kết khi rơi vào bảng 'tử thần'

Trang chủ  > Tin mới  > 

HLV Polking lên mạng xã hội, kêu gọi ĐT Thái Lan đoàn kết khi rơi vào bảng 'tử thần'

HLV Polking lên mạng xã hội, kêu gọi ĐT Thái Lan đoàn kết khi rơi vào bảng 'tử thần'

08:15 ngày 05-11-2023
HLV Mano Polking đã lên mạng xã hội để kêu gọi sự đoàn kết và truyền cảm hứng đến các cầu thủ của ĐT Thái Lan, trước thềm vòng loại thứ 2 World Cup 2026 diễn ra.
HLV Polking l&234;n mạng x&227; hội, k&234;u gọi ĐT Th&225;i Lan đo&224;n kết khi rơi v&224;o bảng &39;tử thần&39;

Nhằm chuẩn bị tốt cho vòng loại World Cup 2026, ĐT Thái Lan đã có chuyến du đấu Châu Âu trong tháng 10 vừa qua, với 1 trận thua và 1 trận hòa trước Georgia cùng Estonia. Ở vòng loại World Cup 2026, thầy trò HLV Mano Polking nằm tại bảng C với sự góp mặt của Hàn Quốc, Singapore và Trung Quốc. Đây được xem là một bảng đấu rất khó khăn với ĐT Thái Lan. Thậm chí cơ hội đi tiếp vào vòng loại thứ 3 của "Bầy voi chiến" rất thấp. 

Trước thềm vòng loại hứa hẹn đầy giông tố, HLV Polking đã lên mạng xã hội Instagram để kêu gọi nỗ lực của toàn đội Thái Lan. Ông Poking bày tỏ: “Chúng ta hãy cùng nhau tiến lên! Chúng ta sẽ không thể vượt qua những đối thủ lớn nếu không có sự đoàn kết và tinh thần chiến đấu mãnh liệt cả! Hãy cho họ thấy, ĐT Thái Lan đã và đang làm được những gì xuyên suốt 1 năm vừa qua. Ngay bây giờ, tôi cùng các bạn cần tập trung vào mục tiêu đã đặt ra và tiến về phía trước”.

HLV Polking giành những lời động viên đến các học trò trước thêm giải đấu.

Nói về chia sẻ của HLV Polking, tờ Thairath bình luận: “HLV Mano Polking đã có bài phát biểu hay truyền cảm hứng cho người hâm mộ ‘Xứ sở chùa vàng’ trước khi thềm vòng loại World Cup 2026. Có thể nói rằng, lời động viên phần nào tiếp lửa cho những cậu học trò tại hành trình sắp tới.” Theo lịch trình, ĐT Thái Lan sẽ gặp ĐT Trung Quốc vào ngày 16/11 tại sân nhà. Ngay sau 5 ngày, thầy trò HLV Polking sẽ chạm trán ĐT Singapore ở lượt trận thứ 2 thuộc vòng loại World Cup 2026.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)