Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

HLV Shin Tae Yong: 'Indonesia không còn là đội bóng yếu ớt trước đây'

Trang chủ  > Tin mới  > 

HLV Shin Tae Yong: 'Indonesia không còn là đội bóng yếu ớt trước đây'

HLV Shin Tae Yong: 'Indonesia không còn là đội bóng yếu ớt trước đây'

HLV Shin Tae Yong tuyên bố đầy tự tin sau khi giúp Indonesia cầm chân Saudi Arabia ở lượt trận khai màn bảng C vòng loại thứ 3 World Cup 2026.

HLV Shi Tae Yong phấn khích khi Indonesia cầm chân Saudi Arabia

“Chúng tôi đã rơi vào bảng đấu khó khăn. Thế nhưng, đội tuyển Indonesia không hề bỏ cuộc. Thay vì nghĩ tới áp lực, chúng tôi thích tận hưởng khoảnh khắc này và cống hiến hết mình. Chúng tôi muốn thể hiện tốt nhất trong khả năng của mình ở mọi trận đấu”, HLV Shin Tae Yong chia sẻ sau trận hòa 1-1 của Indonesia trước Saudi Arabia ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026.

Trên sân khách, đại diện Đông Nam Á là đội mở tỷ số trước với pha lập công của Ragnar Oratmangoen ngay ở phút thứ 19. Saudi Arabia sau đó gỡ hòa cuối hiệp 1. Phút 79, Saudi Arabia bỏ lỡ cơ hội vươn lên sau khi Salem Al Dawsari sút hỏng quả phạt đền và đội chủ nhà chấp nhận trận hòa với tỷ số 1-1.

“Chúng tôi đã gặp khó khăn ngay từ đầu trận đấu. Thời tiết nắng nóng đã ảnh hưởng tới cả hai đội. Tuy nhiên, chúng tôi đã có màn trình diễn tuyệt vời. Tôi tự hào về các cầu thủ”, HLV Shin Tae Yong nói.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết thêm: “HLV Mancini là chiến lược gia rất giỏi. Ông ấy biết cách điều chỉnh chiến thuật trong trận đấu. Nhưng tôi hiểu rõ khả năng của các cầu thủ Saudi Arabia. Tôi rất tin tưởng vào các cầu thủ Indonesia. Chúng tôi có mục tiêu rõ ràng. Indonesia sẽ là ngựa ô của vòng loại”.

HLV Shin tin đội nhà sẽ là ngựa ô ở vòng loại World Cup 2026

Trận hòa trên sân Saudi Arabia có ý nghĩa quan trọng với Indonesia. Điều này khiến tinh thần của các học trò HLV Shin Tae Yong lên rất cao. Nhà cầm quân Hàn Quốc cũng không quên gửi lời “tuyên chiến” đến các đối thủ còn lại ở bảng C.

“Đội tuyển Indonesia không còn là đội bóng yếu ớt trước đây. Chúng tôi không chấp nhận lót đường mà có mục tiêu rõ ràng ở vòng loại World Cup 2026. Indonesia sẽ là chú ngựa ô ở vòng loại cuối này. Tôi luôn khuyến khích các cầu thủ cống hiến hết khả năng và đạt được thành tích tốt nhất”, HLV Shin Tae Yong tuyên bố.

Sau trận khai màn, Indonesia tạm đứng thứ 4 bảng C với 1 điểm. Ở lượt tiếp theo, Indonesia sẽ tiếp đón Ausralia trên sân nhà, trong khi Saudi Arabia đối đầu Trung Quốc.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)