Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

HLV thủ môn Ngô Việt Trung đầu quân cho Bình Định

Trang chủ  > Tin mới  > 

HLV thủ môn Ngô Việt Trung đầu quân cho Bình Định

HLV thủ môn Ngô Việt Trung đầu quân cho Bình Định

31 phút trước
Mới đây, CLB Bình Định đã công bố cựu tuyển thủ Ngô Việt Trung sẽ chính thức về nắm vai trò HLV thủ môn của đội bóng đất Võ thay cho danh thủ Nguyễn Văn Cường.

CLB Bình Định công bố thông tin HLV thủ môn Ngô Việt Trung gia nhập đội bóng

Cuối mùa giải 2023/24, danh thủ Nguyễn Văn Cường - HLV thủ môn của đội Bình Định - bất ngờ bị tai biến. Đến nay dẫu anh đã hồi phục tốt, nhưng vẫn khó đảm bảo cho công việc ở đội bóng đất Võ. Vì thế, lãnh đạo CLB đã lên kế hoạch tìm thầy mới cho các thủ môn Đặng Văn Lâm và Huỳnh Tuấn Linh.

Ban đầu, đội bóng này có ý định mời danh thủ Trần Minh Quang, vì anh từng là thủ thành xuất thân tại Bình Định và cũng là người con của đất Quy Nhơn. Đồng thời, Minh Quang cũng là đàn em thân thiết của cựu tuyển thủ Nguyễn Văn Cường khi cùng trưởng thành từ lò đào tạo của thầy Dương Ngọc Hùng. Tuy nhiên, HLV Minh Quang đã từ chối vì không muốn xa gia đình, vì hiện vợ con anh đang sinh sống tại TP.HCM.

HLV Ngô Việt Trung đang huấn luyện tại ĐTQG. Ảnh: Phan Tùng

Do đó, đội bóng đất Võ đã cầu viện đến HLV Ngô Việt Trung - người trước đó làm HLV thủ môn của đội Trường Tươi Bình Phước ở giải Hạng Nhất. Do phải kiêm nhiệm thêm việc trợ lý thủ môn ở ĐT U23 Việt Nam nên HLV Ngô Việt Trung buộc phải thanh lý hợp đồng sớm hồi tháng 4 vừa qua để trở về làm HLV thủ môn cho đội bóng đất Võ.

HLV thủ môn Ngô Việt Trung cũng từng là tuyển thủ quốc gia trước đây và có nhiều kinh nghiệm làm HLV thủ môn ở các đội bóng tại Hạng Nhất, V.League và ở các ĐTQG, nên cũng có quãng thời gian làm việc với Văn Lâm và Tuấn Linh trước đó. Vì thế, sự có mặt của HLV thủ môn Ngô Việt Trung sẽ hỗ trợ rất lớn cho HLV Bùi Đoàn Quang Huy. Hợp đồng của HLV Ngô Việt Trung với Bình Định kéo dài trong 2 năm.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)