Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Hủy bỏ trận đấu giữa U21 Leicester vs U21 Newcastle

Trang chủ  > Tin mới  > 

Hủy bỏ trận đấu giữa U21 Leicester vs U21 Newcastle

Hủy bỏ trận đấu giữa U21 Leicester vs U21 Newcastle

09:14 ngày 04-11-2023
Trận đấu vừa qua giữa U21 Leicester và U21 Newcastle tại Premier League 2 mùa giải 2023/24 mới đây đã bị hủy bỏ, khi một thành viên trong BHL Leicester bất ngờ đổ gục trên sân.
Hủy bỏ trận đấu giữa U21 Leicester vs U21 Newcastle

Premier League 2 bắt đầu ra mắt từ mùa giải 2016/17 nhằm tạo sân chơi cho những "sao mai" tại Anh có cơ hội thi đấu cọ xát. Premier League 2 thay thế cho giải U21 Premier League trước kia nhưng được phép mở rộng độ tuổi đến U23. Hơn nữa, mỗi đội được phép đăng ký một thủ môn lớn hơn 23 tuổi, đồng thời mỗi trận đấu được phép có 3 cầu thủ trên 23 tuổi thi đấu trên sân. 

 Trận đấu giữa U21 Leicester và U21 Newcastle bị hủy bỏ

Ở trận đấu giữa đội U21 Leicester và đội U21 Newcastle vừa qua trong khuôn khổ Premier League 2 mùa giải 2023/24, một sự cố bất ngờ đã xảy đến khi một thành viên trong BHL Leicester đổ gục trên sân khi đang ngồi ở khu vực kỹ thuật. Trước sự cố xảy đến, xe cấp cứu đã nhanh chóng được điều động đến và khẩn trương đưa thành viên trong BHL Leicester tới bệnh viện địa phương để cấp cứu. Tổ trọng tài tiếp đó đã thống nhất hủy bỏ trận đấu. Vào thời điểm trận đấu bị hủy bỏ, tỷ số đang là 2-2. 

 “Chúng tôi có thể xác nhận rằng trận đấu PL2 giữa đội U21 Leicester và đội U21 Newcastle tại Seagrave đã bị hủy do trường hợp khẩn cấp y tế liên quan đến một thành viên của BHL Leicester. Thành viên này đã được chuyển đến bệnh viện và chúng tôi đang chờ thông tin cập nhật thêm về tình trạng của anh ấy”, đó là thông báo đưa ra từ CLB Leicester. Theo tin mới nhận, sức khỏe của thành viên trong BHL Leicester đã ổn định và đã được xuất viện trở về nhà.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)