Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Huyền thoại Chelsea sợ Maresca sẽ bị sa thải trước Giáng sinh

Trang chủ  > Tin mới  > 

Huyền thoại Chelsea sợ Maresca sẽ bị sa thải trước Giáng sinh

Huyền thoại Chelsea sợ Maresca sẽ bị sa thải trước Giáng sinh

Cựu hậu vệ William Gallas tiết lộ rằng, anh lo ngại tân huấn luyện viên trưởng Enzo Maresca sẽ bị Chelsea "sa thải trước Giáng sinh".

Maresca sẽ gặp nhiều khó khăn tại Chelsea mùa tới

Maresca đã tiếp quản vị trí huấn luyện viên tại Chelsea vào mùa hè này sau khi rời Leicester City. Cho đến nay, ông đã dẫn dắt The Blues thi đấu 4 trận giao hữu tiền mùa giải nhưng chỉ giành được 1 chiến thắng. Ở trận đấu gần đây nhất, họ đã để thua 2-4 trước Man City.

Phát biểu với Genting Casino, Gallas cho biết: "Mặc dù đây mới chỉ là giai đoạn trước mùa giải, tôi vẫn lo lắng về Chelsea và tôi cũng rất lo lắng khi nhìn vào đội hình của đội bóng".

"Mặc dù đã chi rất nhiều tiền, đội hình vẫn chưa đủ tốt để đủ điều kiện tham dự Champions League. Họ có rất nhiều cầu thủ nhưng chưa có nhiều cầu thủ chất lượng. Liệu Enzo Maresca có thể bị sa thải trước Giáng sinh không? Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá".

Chelsea đã chi hơn 1 tỷ bảng cho các vụ chuyển nhượng kể từ khi tỷ phú Todd Boehly tiếp quản câu lạc bộ vào tháng 5 năm 2022. Ở mùa giải trước, Mauricio Pochettino đã giúp Chelsea giành 1 suất tham dự cúp châu Âu khi đứng thứ 6 tại Premier League. Nhưng bất chấp phong độ ấn tượng vào cuối mùa giải, chiến lược gia người Argentina vẫn bị sa thải.

Và Gallas hy vọng Maresca sẽ có thể tại vị đến hết mùa giải. Ông nói: "Tôi hy vọng thấy ông ấy ở lại ít nhất cho đến cuối mùa giải và có cơ hội thể hiện khả năng của mình". 

"Nhưng mọi chuyện sẽ khó như tính toán. Nếu ông ấy không có những cầu thủ phù hợp để cạnh tranh ở Premier League thì sẽ vô cùng khó khăn để giữ ghế".

"Không chỉ với Chelsea mà tất cả các ông chủ ở Premier League đều không còn kiên nhẫn nữa. Có thể Arsenal vẫn đang tin tưởng Mikel Arteta và Man United cũng vậy với Erik ten Hag, nhưng hầu hết đều không nghĩ đến lâu dài".

"Các huấn luyện viên hiện tại chỉ giữ được ghế trong 6 tháng hoặc 1 năm. Tôi hy vọng Chelsea sẽ từ bỏ điều đó và gắn bó lâu dài với Maresca".

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)