Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Huyền thoại Real Madrid chê HLV Ancelotti, khuyên Mbappe ích kỷ hơn

Trang chủ  > Tin mới  > 

Huyền thoại Real Madrid chê HLV Ancelotti, khuyên Mbappe ích kỷ hơn

Huyền thoại Real Madrid chê HLV Ancelotti, khuyên Mbappe ích kỷ hơn

Dù vẫn bất bại, Real Madrid đã bị cầm hòa ở 2 trong 3 vòng đầu tại La Liga. Và theo nhận xét của cựu danh thủ Guti, hành trình bảo vệ ngôi vương của Los Blancos sẽ trở nên rất khó khăn nếu HLV Carlo Ancelotti không nhanh chóng hành động...

Cựu danh thủ Guti cho rằng Real Madrid= đang có rất nhiều vấn đề.

Mùa giải 2024/25 đã mở ra đầy hứa hẹn với Real Madrid=, khi họ đánh bại Atalanta để giành danh hiệu đầu tiên là Siêu Cúp châu Âu. Tuy nhiên, những cú vấp liên tiếp trước Mallorca và Las Palmas, và việc Kylian Mbappe vẫn chưa ghi được bàn nào sau 3 vòng đầu ở La Liga đang khiến tất cả đặt ra dấu hỏi. Và một người cũ của sân Bernabeu là Guti thậm chí còn cho rằng đội bóng của Ancelotti đang có rất nhiều vấn đề.

“Ancelotti biết rõ có nhiều điều mà ông ấy cần cải thiện, Ance và cả đội bóng phải cùng làm điều đó”, cựu tiền vệ này khẳng định trong chương trình “El Chiringuito” của kênh Mega TV. Nhưng chính xác thì những điều Real Madrid= cần cải thiện là gì? Cựu danh thủ từng khoác áo Los Blancos từ năm 1995 đến 2010 phân tích: “Tốc độ chuyển trạng thái của họ quá chậm, các cầu thủ chuyền hỏng nhiều, và đội bóng đang thực sự vất vả trong việc giành lại bóng”.

Guti nhận xét HLV Ancelotti sẽ có rất nhiều việc phải làm.

Guti nói thêm: “Trước những đội chủ động lùi sâu, Real Madrid= thiếu những pha bóng sáng tạo và thực sự chất lượng”. Theo anh, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cần giải quyết dứt điểm vấn đề này, vì họ chắc chắn sẽ còn phải đối mặt với nhiều đối thủ như vậy. Cựu tiền vệ này khẳng định: “Ancelotti phải khiến cả đội hiểu được rằng không phải lúc nào họ cũng ghi được bàn từ pha tấn công đầu tiên, và sẽ rất khó để chiến thắng nếu chơi quá bị động”.

Cuối cùng, Guti đã dành những lời khuyên đặc biệt cho Kylian Mbappe. Cựu danh thủ 47 tuổi cho rằng tân binh người Pháp nên biết ích kỷ hơn một chút, và thậm chí còn chỉ trích Mbappe vì không dám thực hiện quả phạt đền trong trận hòa Las Palmas. Anh nhận xét: “Nếu là Mbappe, tôi sẽ phản ứng theo cách khác. Đừng quên là không ai có thể tranh được một quả penalt=y từ Cristiano Ronaldo, thời cậu ấy vẫn còn ở Real Madrid=”.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)