Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Hậu trường ĐT Pháp dậy sóng khi Maignan mắng Mbappe, Griezmann chỉ trích Deschamps

Trang chủ  > Tin mới  > 

Hậu trường ĐT Pháp dậy sóng khi Maignan mắng Mbappe, Griezmann chỉ trích Deschamps

Hậu trường ĐT Pháp dậy sóng khi Maignan mắng Mbappe, Griezmann chỉ trích Deschamps

Sau thất bại thảm hại 1-3 ngay trên sân nhà Parc des Princes trước Italia, nội bộ ĐT Pháp lục đục. Thủ quân Kylian Mbappe bị thủ thành Mike Maignan mắng, trong khi đội phó Antoine Griezmann chỉ trích chiến thuật của HLV trưởng Didier Deschamps.

Maignan mắng té tát các đồng đội, trong đó có cả đội trưởng Mbappe

Mặc dù đã vươn lên dẫn trước ngay từ giây thứ 12 của trận đấu nhờ công của Bradley Barcola, nhưng Pháp vẫn phải chịu một thất bại nhục nhã tại Công viên các Hoàng tử. Federico Dimarco, David=e Frattesi và Giacomo Raspadori cùng ghi bàn để ĐT Italia lật ngược thế cờ trong trận mở màn của UEFA Nations League mùa giải mới.

Và, Maignan đã vô cùng tức giận với màn trình diễn của đội nhà. Theo L’Equipe, thủ thành của Milan đã hét vào mặt những thành viên còn lại trong đội bóng áo lam, bao gồm cả đội trưởng Mbappe, khi trở lại phòng thay đồ, chỉ trích sự thiếu khát khao và dũng mãnh trên sân của Les Bleus so với đội khách. Được biết, cả Mbappe lẫn đội phó Griezmann đã không lên tiếng sau lời chỉ trích gay gắt của Maignan, còn toàn đội ngồi im thin thít.

Tuy nhiên, Maignan từ chối tiết lộ với báo giới về cuộc tranh cãi trong phòng thay đồ của ĐT Pháp. “Những gì diễn ra trong phòng thay đồ chỉ chúng tôi biết thôi. Chúng tôi đã đối đầu với một đội bóng lớn chơi phòng ngự tốt cùng nhau. Chúng tôi phải tiến lên. Chúng tôi không thể giữ sạch lưới nhà. Tôi đang gặp khó khăn với điều đó, cả đội đang gặp khó khăn với điều đó. Chúng tôi sẽ thảo luận về điều đó.

Maignan tức giận vì các đồng đội chưa nỗ lực hết mình khi thua ngược Italia 1-3

Không cần phải lo lắng. Khi bạn thua một trận đấu, đó không phải là ngày tận thế. Tất cả chúng tôi đều có vai trò và trách nhiệm trên sân. Chúng tôi biết mình phải làm tốt hơn, ĐT Pháp này phải giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ không đưa ra lời bào chữa, chúng tôi sẽ tự hỏi bản thân và tiến về phía trước”, Maignan cho biết.

Trong khi đó, Griezmann thì đặt câu hỏi về chiến thuật của HLV Deschamps khi chia sẻ về kỳ EURO 2024 đáng thất vọng của mình. Thực tế, Pháp đã lọt vào đến bán kết và hoàn thành mục tiêu đề ra, nhưng Les Bleus của Deschamps bị chỉ trích thê thảm về cả lối chơi lẫn hình ảnh. Bản thân Griezmann cũng trải qua một mùa hè tồi tệ trên đất Đức.

Cùng với thất bại thảm hại trước Italia, dường như đặt ra câu hỏi liệu những khó khăn mà Gà trống Gaulois đang gặp có phải là do những thay đổi về chiến thuật và vị trí mà HLV trưởng thực hiện hay không. “Có rất nhiều thay đổi về vị trí, thay đổi về chiến thuật mà chúng tôi phải đối mặt. Nếu tôi ghi được 2 bàn thắng đó (Grizou đã bỏ lỡ 2 cơ hội ăn bàn mười mươi trong đó có 1 đường kiến tạo như đặt của Mbappe) vào lưới Hà Lan (0-0, ở vòng bảng), tôi sẽ chơi một kỳ EURO khác.

Griezmann lần đầu không hài lòng về những thay đổi chiến thuật của HLV Deschamps

Tôi đã không có được giải đấu tốt nhất của mình. Tôi đã cố gắng thích nghi. Có rất nhiều sự thất vọng, rất nhiều sự tức giận vì tôi không bao giờ cảm thấy mình ở trung tâm của trận đấu như tôi muốn. Có khát khao thi đấu trong toàn đội. Tôi nghĩ chúng tôi có đội nhóm và đội nhóm hoàn toàn có thể đi đến trận đấu cuối cùng”, Griezmann chia sẻ trên Telefoot.

Đây là lần đầu tiên Griezmann công khai nói về sự không hài lòng của mình với những thay đổi chiến thuật của HLV Deschamps. Anh vốn luôn là học trò cưng và được nhà cầm quân người Pháp đặt vào trung tâm lối chơi của ĐT Pháp. Từ EURO 2016 tới World Cup 2018 rồi World Cup 2022, Griezmann đều đóng vai trò quyết định tới thành công của Les Bleus (ít nhất vào tới chung kết).

Và, ở 2 kỳ EURO 2020 và EURO 2024, Grizou không còn là trọng tâm trong lối chơi của đội bóng áo lam, họ đều không thể đi đến trận đấu cuối cùng. Xem ra, ở trận gặp Bỉ rạng sáng ngày mai, chúng ta sẽ biết được thực hư nội tình ĐT Pháp có ảnh hưởng gì tới kết quả thi đấu của họ.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)