Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Học trò cưng của HLV Park Hang Seo về đầu quân cho Bình Dương

Trang chủ  > Tin mới  > 

Học trò cưng của HLV Park Hang Seo về đầu quân cho Bình Dương

Học trò cưng của HLV Park Hang Seo về đầu quân cho Bình Dương

17:48 ngày 08/07/2024
Sau khi chia tay CAHN, hậu vệ Hồ Tấn Tài - học trò cũ của HLV Park Hang Seo - đã đồng ý về khoác áo Bình Dương bắt đầu từ mùa giải 2024/25.

Hồ Tấn Tài từng đeo băng đội trưởng CAHN và cùng đội bóng này giành chức vô địch V.League 2023

Sau 2 năm chơi bóng cho CAHN, Hồ Tấn Tài đã đáo hạn hợp đồng với đội bóng ngành công an. Hậu vệ này lập tức nhận được nhiều lời đề nghị đến từ 2 đội bóng mạnh ở phía Bắc, nhưng việc HLV Hoàng Anh Tuấn ký hợp đồng dẫn dắt B.Bình Dương đã tác động đến quyết định của hậu vệ người Bình Định.

Sau những cuộc đàm phán, Tấn Tài đã đồng ý về khoác áo B.BD với bản hợp đồng có thời hạn 3 mùa giải. Như vậy, những đồn đoán về tương lai của hậu vệ này đã đến hồi kết, khi anh tái hợp với đội bóng cũ B.BD. Trước đây khi đội bóng từng đào tạo Tấn Tài là Bình Định còn thi đấu ở hạng đấu thấp, Tấn Tài từng được cho B.BD mượn trong 2 mùa giải.

Trong quãng thời gian chơi bóng cho B.BD, Tấn Tài đã có bước phát triển vượt bậc và được gọi lên ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Hậu vệ sinh năm 1997 trở thành nhân tố chính ở hệ thống phòng ngự của ĐT Việt Nam. Tấn Tài lên công về thủ đều chân và với nền tảng thể lực, thể hình vượt trội, cầu thủ quê Bình Định đã vươn tầm trở thành ngôi sao của bóng đá Việt Nam.

Khi CAHN mới lên hạng và thi đấu tại V.League 2023, Tấn Tài đã được đội bóng này mua về từ Bình Định và anh đã có được một chức vô địch V.League. Sau 2 mùa chơi cho CAHN, Tấn Tài đáo hạn hợp đồng và sẽ khoác áo B.BD. Trở lại đất Thủ lần này, Tấn Tài sẽ tái hợp với HLV Hoàng Anh Tuấn, người từng dẫn dắt anh trong màu áo các đội U19 và U20 Việt Nam ở giai đoạn 2016-2017.

Tấn Tài cũng là nhân tố chủ lực của U20 Việt Nam tại VCK U20 World Cup 2017. Năm nay, B.BD đang tái thiết mạnh mẽ nhất là sau khi HLV Lê Huỳnh Đức rời đi và ông Hoàng Anh Tuấn được lựa chọn ngồi ghế nóng. Ông Tuấn đến và trình bản kế hoạch nhân sự nhằm gia tăng sức mạnh cho đội bóng, và Tấn Tài chính là bản hợp đồng đầu tiên cho mục tiêu đầy tham vọng của đội bóng đất Thủ ở mùa giải 2024/25.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)