Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Hé lộ số tiền lót tay ‘khủng’ của Hoàng Đức ở đội bóng mới

Trang chủ  > Tin mới  > 

Hé lộ số tiền lót tay ‘khủng’ của Hoàng Đức ở đội bóng mới

Hé lộ số tiền lót tay ‘khủng’ của Hoàng Đức ở đội bóng mới

Hoàng Đức vẫn nhận khoản đãi ngộ rất cao nhưng không đến con số như đồn thổi thời gian qua.

Tương lai của Hoàng Đức đang là chủ đề nóng được quan tâm nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại

Tương lai của Hoàng Đức với Thể Công Viettel đã ngã ngũ. Trong buổi làm việc với lãnh đạo CLB Thể Công Viettel ngày 22/7, Hoàng Đức khẳng định lại rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng. Tiền vệ sinh năm 1998 chỉ thi đấu cho đội bóng áo lính tới tháng 1/2025, sau đó, ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hoàng Đức đã ký hợp đồng 3 năm với đội bóng mới và nhận trước 2 năm tiền lót tay. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng, con số mà Hoàng Đức nhận được cho bản hợp đồng này có giá trị không dưới 30 tỷ/3 năm. Tuy nhiên, theo nguồn tin thân cận với tiền vệ đội tuyển Việt Nam cho biết phí lót tay dành cho Hoàng Đức chưa tới 70% so với mức 10 tỉ đồng/năm như luồng thông tin xuất hiện trong thời gian gần đây. Được biết, phí chuyển nhượng của anh vào khoảng 6,8 tỉ đồng/mùa (ký 3 mùa, được nhận trước 2 mùa và mức lương khoảng 68 triệu đồng/tháng).

Hoàng Đức nhận đãi ngộ xứng đáng với đẳng cấp của mình - Ảnh: Minh Tuấn

Tất nhiên, bên cạnh khoản lót tay “cứng” sẽ nhận trong hợp đồng, Hoàng Đức chắc chắn sẽ có thêm những đãi ngộ hậu hĩnh khác nằm ngoài phụ lục. Với những gì đã, đang và sắp được nhận, Hoàng Đức được xem là cầu thủ đắt giá nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.

Dù đã ký hợp đồng với ông chủ mới nhưng bến đỗ chính thức của Hoàng Đức sau khi rời Thể Công Viettel vào tháng 1/2025 vẫn chưa được xác định. Tiền vệ này có thể sẽ đầu quân cho 2 đội bóng phía Bắc đang chơi ở V.League và cũng không loại trừ khả năng sẽ xuống chơi cho đội bóng tân binh của giải hạng Nhất ở nửa mùa giải còn lại. Trước mắt, tiền vệ sinh năm 1998 vẫn sẽ dồn sức tập trung cống hiến cho Thể Công Viettel trọn vẹn hợp đồng. Hoàng Đức khẳng định đây cũng là cách anh tri ân tới đội bóng cũ đã nâng bước sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)