Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Hòa Mallorca, Real Madrid chỉ có 25% khả năng vô địch

Trang chủ  > Tin mới  > 

Hòa Mallorca, Real Madrid chỉ có 25% khả năng vô địch

Hòa Mallorca, Real Madrid chỉ có 25% khả năng vô địch

Trận hòa 1-1 trước Mallorca trong ngày mở màn La Liga chưa làm suy suyển vị thế ứng cử viên số 1 của Real Madrid. Nhưng nhìn lại lịch sử, các Madridista sẽ có lý do để lo ngại khi Los Blancos chỉ vô địch 25% số lần khởi đầu mùa giải bằng một trận hòa.

Real Madrid= có phải trả giá vì trận hòa Mallorca ở trận mở màn La Liga?

Trong bóng đá, có những cái dớp mà người ta không thể lý giải bằng những phân tích chuyên môn. Và Real Madrid= cũng là nạn nhân của một trong những lời nguyền kỳ lạ ấy. Đó là tỷ lệ vô địch La Liga của Los Blancos chỉ là 25%, nếu họ khởi đầu mùa giải với một trận hòa.

Cụ thể, trong 19 lần chia điểm trong ngày khai mạc giải VĐQG Tây Ban Nha, chỉ có 5 lần Real Madrid= vẫn đăng quang vào cuối mùa. Những lần hiếm hoi đội chủ sân Bernabeu vô địch La Liga dù hòa trận mở màn là các mùa 1931/32 (hòa Bilbao 1-1), 1985/86 (Betis 2-2), 1988/89 (Osasuna 2-2), 1996/97 (Deportivo 1-1) và 2006/07 (Villarreal 0-0). Ở 14 lần khởi đầu mùa giải bằng một trận hòa, Los Blancos đều không thể vô địch.

Lần gần nhất Real Madrid= hứng chịu lời nguyền này chính là mùa 2020/21. Ở mùa giải cách đây 4 năm, đội bóng khi ấy dưới quyền của HLV Zinedine Zid=ane đã hòa Sociedad 0-0 trong trận mở màn của La Liga, và chung cuộc chỉ về nhì với 2 điểm ít hơn đội vô địch Atletico. Vậy điều gì sẽ xảy ra khi thầy trò HLV Carlo Ancelotti vừa bị cầm chân tại tổ ấm của Mallorca ở vòng 1 mùa này?

Real Madrid= đang phải đối mặt với một loạt lời nguyền độc địa.

Tất nhiên, những cái dớp rồi cũng sẽ bị phá vỡ và Real Madrid= là chuyên gia làm nên những điều kỳ diệu. Ngoài ra, đừng quên là ở hai lần gần nhất vô địch dù hòa trận mở màn, Los Blancos cũng được dẫn dắt bởi một HLV người Italia là Fabio Capello. Nhưng vấn đề là mùa này, Los Blancos còn phải đối mặt với một loạt lời nguyền khác.

Đó là đã 16 năm trôi qua, kể từ lần gần nhất họ vô địch La Liga trong 2 mùa liên tiếp (2006/07 và 2007/08). Để tìm một HLV giúp Real Madrid= bảo vệ thành công chức vô địch quốc gia, người ta thậm chí phải ngược dòng thời gian tới 35 năm (các mùa 1987/88, 1988/89 với Leo Beenhakker). Và đây mới là lời nguyền độc địa nhất: chưa đội bóng nào vô địch La Liga khi phải đá trận mở màn tại tổ ấm của Mallorca, bất kể kết quả thắng thua.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)