Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo phao cứu sinh 3/11: Londrina thắng kèo châu Á

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo phao cứu sinh 3/11: Londrina thắng kèo châu Á

Kèo phao cứu sinh 3/11: Londrina thắng kèo châu Á

18:47 ngày 02-11-2023
Guarani được đánh giá cao hơn nhiều đội chủ nhà Londrina, nhưng bóng chấp của trận này lại là hòa được thua (0:0) . Tỷ lệ này rõ ràng là có vấn đề, và chưa biết chừng Londrina sẽ tạo được bất ngờ.
K&232;o phao cứu sinh 3/11: Londrina thắng k&232;o ch&226;u &193;

Trận Londrina vs Guarani diễn ra vào 07h30 ngày 4/11, trong khuôn khổ vòng 35 giải Hạng Nhì Brazil. Bóng của trận này là hòa được thua (0:0), tức là đội nào thắng trận sẽ thắng luôn kèo. Trên lý thuyết thì đây là tỷ lệ khá “rẻ”, nếu biết rằng Guarani đang đứng trên 12 bậc và có nhiều hơn 28 điểm so với đội chủ nhà.

Tuy nhiên, các nhà đầu tư nên đặt niềm tin vào Londrina, không chỉ vì họ lợi thế sân nhà mà còn bởi các thống kê cũng không nghiêng về đội khách. Londrina đang nhỉnh hơn về thành tích đối đầu, khi thắng kèo châu Á ở 3/5 lần gần nhất tiếp đón Guarani. Không chỉ vậy, xét về phong độ hiện tại thì cán cân cũng đang nghiêng về đội chủ nhà.

Vì Londrina đã không thua kèo châu Á ở 3/5 trận gần nhất (thắng 2, hòa 1). Trong khi đó, Guarani lại đang chơi tệ hơn rất nhiều. Đội khách đã thua kèo châu Á ở 4/6 trận gần đây. Ngoài ra, Guarani cũng không thắng kèo châu Á ở 3/5 trận sân khách gần nhất có bóng hòa được thua (thua 2, hòa 1). Nhìn vào những thống kê này, rõ ràng đội khách mới là cửa sáng hơn trong cặp đấu Londrina vs Guarani.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)